Minh Hằng khiến 10 chàng trai bị “sập bẫy”

06:56, 10/05/2015
|

(VnMedia) Với thử thách đầu tiên ở chương trình Phái mạnh Việt, 10 chàng trai đã bị bộ ba quyền lực Minh Hằng, Petey và Hiếu Hiền cho sập bẫy với những thử thách khó nhằn.

>>> "Running man" Xuân Tiến cạnh tranh tại Phái mạnh Việt
>>> Tài năng mạo hiểm sẽ lên sân khấu Phái mạnh Việt

Cùng với 3 giám khảo Minh Hằng, Hiếu Hiền, Petey Nguyễn, Top 10 của Phái Mạnh Việt bao gồm: diễn viên, vũ công Đoàn Thanh Tùng (Tùng Min), phóng viên thể thao Vũ Xuân Tiến (Running man), “hot boy phòng gym” Huỳnh Duy Phương, nhiếp ảnh gia Phạm Võ Thành Nhân, kiến trúc sư thiết kế nội thất Nguyễn Quang Huân, diễn viên, người mẫu Nguyễn Hữu Vi, thầy giáo Việt kiều Võ Ngọc Phú (Jay Võ), siêu mẫu Đinh Minh Quân, rapper – đạo diễn hình ảnh Phạm Hồng Hải và đạo diễn hình ảnh Hồ Minh Ngọc sẽ cùng di chuyển đến thành phố biển Nha Trang, nơi họ tiếp tục tập kết tại hòn đảo xinh đẹp Hoa Lan để bắt đầu cuộc sống biệt lập cùng vô vàn những thử thách bất ngờ đang chờ đợi mình ở phía trước.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Rất nhiều thử thách sẽ thử sức 10 thí sinh


Với chủ đề “đồng đội”, những thử thách thú vị và ẩn chứa không ít bất ngờ của ban giám khảo đã sớm khiến Top 10… “sập bẫy” và phải đối diện với không ít tình huống căng thẳng khi các quan điểm cá nhân “đụng độ” nhau trong một tập thể.

Là một cuộc chơi mang tính cạnh tranh để tìm ra người chiến thắng, nhưng ngay ở những nhiệm vụ đầu tiên, chủ đề “Đồng đội” lại được đặt ra trước nhất. Nữ giám khảo Minh Hằng đại diện ban giám khảo chia sẻ về ý tưởng này: “ Chúng tôi – ban giám khảo và ban tổ chức – đều thống nhất với nhau một quan điểm là trước khi trở thành người dẫn đầu trong bất cứ tập thể nào, bạn cần phải học được cách hòa mình vào tập thể đó, làm việc được với họ, truyền cảm hứng và thuyết phục những người đồng đội bằng chính bản lĩnh và nguồn năng lượng của mình. Chúng tôi không làm nên một sân chơi đơn thuần của những đối thủ tìm cách đối đầu với nhau và giành lấy chiến thắng, mà là một cuộc so tài giữa những người đàn ông mà người bước lên bục cao nhất không những thuyết phục được khán giả mà còn nhân được sự “tâm phục khẩu phục” từ những ứng viên khác”.

  Ảnh minh họa

  Những mâu thuẫn, bất đồng sẽ nảy sinh


Hé lộ về nhiệm vụ đầu tiên, giám khảo Hiếu Hiền chia sẻ 10 thí sinh sẽ phải vượt biển bằng những dụng cụ cho trước: 3 chiếc thuyền kayak với sức chứa tối đa 2 người/chiếc cùng với sự hỗ trợ của cây gỗ và dây. “Nếu đi riêng lẻ, sẽ chỉ có tối đa 6 người vượt được biển bằng 3 chiếc kayak” - Nam giám khảo Hiếu Hiền hào hứng chia sẻ “cái bẫy” tâm lý mà thử thách này đặt ra: “ Chúng tôi không công bố trước chủ đề thi đấu là “đồng đội” với 10 thí sinh, và các bạn bắt đầu cuộc đua với một tâm thế phải “chiến đấu” với nhau, khi chạy đến nơi nhân thử thách và nhìn thấy 3 chiếc thuyền kayak, ai cũng nghĩ người lấy được thuyền nhanh và bơi đi sẽ sớm giành được chiến thắng. Nhưng không phải như vậy ”. Từ nhiệm vụ này, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” sẽ diễn ra khi cái bẫy từ đề bài khiến các ứng viên mất khá nhiều thời gian và sức lực cho công cuộc vượt biển, trước khi trở về và bắt tay vào nhiệm vụ thứ hai thiên về trí óc và sự khéo léo.

Chia sẻ về cách đánh giá thí sinh trong những thử thách đồng đội, giám khảo Petey Majik Nguyễn cho biết: “ Có rất nhiều điều mà chúng tôi rút ra được khi quan sát các bạn cùng nhau thực hiện những thử thách. Ở đây 10 ứng viên đều là những cá tính mạnh mẽ và phải “đụng độ” nhau khi làm việc tập thể, khi đó ai mới thực sự là người lãnh đạo đưa ra được ý kiến xác đáng, ai có khả năng thuyết phục và truyền cảm hứng cho người khác, ai sẽ gắn kết tập thể và xóa đi những bất đồng trong quan điểm, và ai là nhân tố tạo nên sự bất đồng, tranh cãi, tất cả đều thể hiện rất rõ. Những quan sát ban đầu cho chúng tôi những chân dung sơ lược thú vị về 10 chàng trai trong cuộc hành trình chinh phục ngôi vị Phái Mạnh Việt”.

Trong ngày ghi hình đầu tiên, những nhiệm vụ khó khăn và đầy bất ngờ của bộ ba giám khảo đã khiến các ứng viên mất không ít thời gian và sức lực để vượt qua. Tập đầu tiên của chương trình Be The Man – Phái Mạnh Việt sẽ lên sóng vào 20h00 Chủ Nhật ngày mai 10/5/2015 trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh .


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc