Minh Hằng bật mí về hình mẫu đàn ông lý tưởng

09:27, 02/04/2015
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Minh Hằng sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt trong bộ ba giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt , tìm ra ứng viên xứng đáng là mẫu người đàn ông lý tưởng đại diện cho phái mạnh.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ gợi cảm tham gia một chương trình truyền hình thực tế về hành động, phiêu lưu trong vai trò hoàn toàn mới – giám khảo. Tại đây, cô sẽ trở thành “bóng hồng duy nhất” của cuộc thi khi cùng với 2 giám khảo nam đi tìm người đàn ông bản lĩnh để đại diện cho phái mạnh từ 10 ứng viên tiềm năng nhất.

  Ảnh minh họa
 

Khác với những chương trình truyền hình thực tế về ca hát, nhảy múa khi giám khảo sẽ chỉ theo dõi và nhận xét, chấm điểm hay các chương trình về phiêu lưu, hành động với kết quả dựa hoàn toàn vào thời gian hoàn thành thử thách của ứng viên, Phái Mạnh Việt đòi hỏi giám khảo sẽ là những người cùng đồng hành, dấn thân trải nghiệm đểđánh giá, cho điểm 10 ứng viên một cách khách quan, chính xác thông qua cả kết quả và quá trình hoàn thành thử thách.

Thông qua những thử thách hấp dẫn xuyên suốt 10 tập của Phái mạnh Việt, dựa trên những tiêu chí về sức mạnh, thể lực, tinh thần đồng đội, khả năng lãnh đạo, sự gan dạ, óc thông minh và khiếu hài hước, các giám khảo sẽ đánh giá cho điểm và góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định loại người trong mỗi tập.

“Anh chàng” Đông Dương của Vừa đi vừa khóc cũng cởi mở chia sẻ về hình mẫu “người đàn ông lý tưởng” trong mắt mình và những tiêu chí để đánh giá các ứng viên nam trong chương trình: “Với cá nhân Minh Hằng, người đàn ông lí tưởng là người không hẳn phải biết tất cả mọi thứ, nhưng hơn hết phải biết lắng nghe và cảm thông người phụ nữ của mình. Còn tiêu chí đối với người đàn ông có thể đại diện cho phái mạnh chắc chắn sẽ phải khắt khe và khó khăn hơn, bởi để truyền được cảm hứng và trở thành hình mẫu mới cho phái mạnh, các ứng viên cần phải chứng tỏ được cả sự mạnh mẽ, sắc sảo, thông minh và thuyết phục giám khảo không phải chỉ bằng kết quả mà còn bằng cả quá trình các bạn thực hiện. Trong quá trình mỗi ứng viên hoàn thành thử thách, giám khảo sẽ đánh giá dựa trên cả cách thí sinh đó cư xử với đồng đội, đối thủ, với những người xung quanh chứ không chỉ đơn thuần dựa trên kết quả cuối cùng”.

Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ khi cái tên Minh Hằng tiếp tục gắn liền với loạt trai đẹp trong dự án điện ảnh “Con ma nhà họ Vương” và xuất hiện với vai trò giám khảo trong Phái mạnh Việt.

Bước qua Vòng sơ tuyển sôi nổi tại 8 tỉnh thành trên cả nước, 20 ứng viên được chọn vào Vòng chung khảo tiếp tục đối mặt với phần phỏng vấn, kiểm tra thể lực, sức khỏe, lí lịch và tâm lý trước khi 10 cái tên sáng giá được chọn ra cho Vòng chung kết. Trong những ngày tới, 10 ứng viên sẽ chính thức được đưa đến địa điểm tập kết biệt lập, cũng là nơi sẽ diễn ra những thử thách khó khăn và khốc liệt nhất, nơi họ sẽ phải thể hiện cả thể lực mạnh mẽ lẫn trí tuệ nổi trội, tinh thần đồng đội và cả khả năng lãnh đạo, óc hài hước lẫn sự nhanh nhạy trong xử lý tình huống để vượt qua thử thách, thuyết phục ban giám khảo và giành lấy giải thưởng chung cuộc của chương trình.

Chương trình Be The Man – Phái Mạnh Việt dự kiến kéo dài 10 tập sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào 20h00 Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 10/5/2015. Chi tiết cập nhật tại website: www.phaimanhviet.vn .


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc