Hồng Vân, Mỹ Linh tranh giành nảy lửa trên ghế nóng

12:08, 08/10/2014
|

(VnMedia) - Chương trình Gương mặt thân quen Nhí vừa trải qua tuần đầu tiên chào sân với rất nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sự dạn dĩ và bản lĩnh sân khấu của các thí sinh nhí dưới sự dìu dắt của các thí sinh người lớn bước đầu đã làm hài lòng khán giả.

Thật sự bất ngờ và hoàn toàn bị chinh phục bởi tiết mục hóa thân thành rocker Anh Khoa của bé Uyên Nhi, giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân đã có một cuộc tranh luận sôi nổi khi nhận xét về em. Giám khảo Mỹ Linh quá yêu thích giọng hát của bé nên đã không ngần ngại đưa ra lời mời: “Nếu như con muốn học hát thì đến gặp cô nhé”.

Ảnh minh họa

Giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân đã có màn tranh giành nảy lửa trên ghế nóng Gương mặt thân quen nhí trước tiết mục hát rock đầy ấn tượng của hai thày trò Kyo York - Ju Uyên Nhi

Ảnh minh họa

Rock "Cây đa" của Phạm Anh Khoa đã mang chiến thắng về cho hai thày trò Kyo
trong đêm mở màn của chương trình

Trong lúc Uyên Nhi đang bẽn lẽn thì giám khảo Hồng Vân đã nhanh nhảu động viên em hết lời: “Ngoài khả năng hát ra, Uyên Nhi còn có biểu cảm trên khuôn mặt rất tốt. Con diễn rất tự nhiên. Nếu như cô Mỹ Linh không vào Sài Gòn để dạy thì con qua bên Sân khấu kịch với cô nhé”.

Đứng ở giữa, giám khảo Hoài Linh chỉ còn biết thở dài trước những lời “chiêu dụ” vô cùng khéo léo của 2 “cô tiên” đồng nghiệp.  Đang lúc ngần ngại không biết phải bênh vực ai giữa một bà chị và một cô em thì Mỹ Linh đã nhanh nhảu đáp trả Hồng Vân: “Thôi để cô dạy con diễn kịch còn cô Hồng Vân dạy con hát”.

Đến lúc này mọi người mới ngờ ngợ nhận ra dường như cái lợi thế của người đã ngồi ghế giám khảo suốt mấy năm của Mỹ Linh đã thật sự phát huy tác dụng khi chị đã có một màn xoay chuyển lời ăn tiếng nói vô cùng ngoạn mục và duyên dáng trước vị giám khảo mới toanh Hồng Vân.

Ảnh minh họa

Riêng cô bé Uyên Nhi thì vô cùng lém lỉnh, em chỉ cười rất đáng yêu trước hai vị giám khảo nữ mà không đưa ra ý kiến thêm của mình. Em tâm sự nhỏ: “Con mong muốn được học thêm về biểu diễn với cả hai cô vì cô nào con cũng yêu mến cả, con không muốn làm ai buồn”. 

Sau đó, để chiều lòng giám khảo và các khán giả, em còn mạnh dạn biểu diễn một bài hát tiếng Hàn với chủ đề là một câu chuyện về hình vuông. Giọng hát cao vút cộng với sự hồn nhiên lí lắc của Uyên Nhi khi thể hiện bài hát có nhịp điệu vô cùng lạ tai đã khiến khán giả càng thêm yêu quý cô bé này.

Cuối cùng, với sự hóa thân và tung hứng ăn ý trên sân khấu, hai thày trò Kyo York và Uyên Nhi đã nhận được số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng ở tuần đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Cùng xem lại tiết mục đầy phấn khích của cặp đôi thày trò "không nguyên bản Việt" này trên sân khấu đêm mở màn chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên:


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc