Giang Hồng Ngọc “đổi đời” nhờ X-Factor

16:13, 06/09/2014
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ đã 8 năm đứng trên sân khấu Giang Hồng Ngọc tiết lộ, X-Factor đã làm cô thay đổi cuộc đời ca sĩ của mình dù so với các thí sinh khác, cô là người đã có tên trong làng nhạc Việt.

Hơn 6 tháng gắn bó với cuộc thi từ vòng Hội Ngộ, đến lúc này The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn trong mỗi thí sinh còn vững bước, không chỉ là thói quen của những ngày luyện tập, mà còn là kỉ niệm và là ngôi nhà chung để họ chia sẻ yêu thương và khẳng định ước mơ ca hát của mình.

Là cái tên nổi bật từ vòng loại vì đã có chút tiếng tăm, Giang Hồng Ngọc đã từng bước lột xác qua các đêm thi và khẳng định sự chuyên nghiệp, bản lĩnh trên sân khấu của mình. Phải đấu với những đối thủ không chuyên, nhưng có duyên với khán giả và trong đó không ít có giọng hát độc lạ, Giang Hồng Ngọc vẫn vững vàng vượt qua các đối thủ để bước sâu vào vòng trong.

Chia sẻ về cuộc thi, Giang Hồng Ngọc bày tỏ “Ngọc đi hát được 8 năm nhưng thật sự mình chưa tạo được nhiều dấu ấn, chưa có được bài hit và nhiều sự quan tâm của khán giả. Đến với X-Factor, Ngọc xem đó là cơ hội và thử thách của mình và ở đây, Ngọc đã có nhiều hơn như thế, ngoài việc thêm được kinh nghiệm, được khán giả biết đến rộng rãi và yêu quý, Ngọc còn có thêm những người anh, người chị, người em rất đáng quý”.

 Ảnh minh họa

 Giang Hồng Ngọc


Chuẩn bị sẵn tâm thế cho việc sớm muộn phải chia tay khi càng vào vòng trong, các ứng viên đều sáng giá, Hồng Ngọc chia sẻ “Khi cuộc thi càng vào sâu, lúc mọi người trên sân khấu đều cháy hết mình nhưng về hậu trường lại dành cho nhau sự quan tâm và chia sẻ. Ngọc không tưởng tượng được mình sẽ như thế nào nếu không may mắn mà bị loại. Bây giờ, Ngọc đã quen với cường độ tập luyện, với không khí sinh hoạt, những tiếng cười nói của mọi người, nên nếu phải chia tay, chắc mình sẽ rất hụt hẫng và rất buồn. Ở X-Factor, Ngọc đã có thêm một gia đình và cuộc thi này đã làm thay đổi cuộc đời Ngọc”.

Cũng giống Giang Hồng Ngọc, nhóm O Plus đã tìm thấy mục đích âm nhạc ở cuộc thi này “Đến với X-Factor, O Plus ban đầu chỉ nghĩ để thử sức mình xem sao. Nhưng sau những vòng thi đầu tiên, được gặp gỡ, làm việc, tiếp xúc với môi trường làm việc nghệ thuật chuyên nghiệp và nhận được những đánh giá tích cực của Ban Giám khảo và khán giả, cả 4 anh em đã ngồi lại và nói chuyện với nhau rất nhiều về điều này. Cuối cùng, chúng mình thống nhất rằng, X-Factor sẽ là câu trả lời cho tất cả những băn khoăn, lung lay về tương lai của mỗi người. Hãy dồn tất cả sức lực và tâm trí cho cuộc thi để tìm ra câu trả lời cho chính bản thân mình”.

Với Uyên Nguyên, X-Factor như là một gia đình thứ hai của cô với nhiều dấu ấn: “Những ngày đầu mới bắt đầu tham gia X-Factor, mọi thứ rất áp lực vì lần đây là lần đầu tiên mình đứng trên sân khấu lớn như thế, nhưng mọi thứ đã dần tốt đẹp khi Uyên Nguyên và các bạn cùng nhau trải qua”.

Đến với The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, thí sinh không chỉ được rèn luyện kĩ năng, được thỏa sức tỏa sáng với đam mê của mình mà họ còn có thêm thật nhiều kỉ niệm, nhiều tình cảm chân thành qua mỗi vòng thi. Cuộc đua đang ngày càng gay go, nhưng bên cạnh những vất vả là những nụ cười, những sự chia sẻ. Sự gắng của các thí sinh, tình yêu và sự đoàn kết của họ trong các vòng thi luôn là điểm sáng, là dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc