Quán quân The Winner Is chi nửa tỷ cho MV rùng rợn

20:14, 05/09/2014
|

(VnMedia) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì Tia Hải Châu đã cho ra mắt “đứa con tinh thần”đầu tiên có tên Out Of Control, một sáng tác của nhạc sỹ Dương Khắc Linh.

Ảnh minh họa

Tia Hải Châu với hình ảnh khá sốc

Sau khi cho ra mắt trailer Out Of Control và nhận được đánh giá khá tốt từ phía cộng đồng mạng, Tia Hải Châu đã quyết định gửi đến khán giả và người hâm mộ MV Out Of Control, MV được thực hiện bởi đạo diễn Bone Hồ. Người từng thực hiện nhiều MV cho “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. 

Ảnh minh họa

Sau khi nghe ca khúc Out Of Control, đạo diễn Bone Hồ đã rất thích thú với câu chuyện và âm nhạc của bài hát. Anh đã cùng ekip của Tia Hải Châu đã quay một MV kể về câu chuyện của một cô ma- nơ – canh bị giam cầm và tù túng trong thế giới đầy rẫy ma- nơ – canh bị tàn phế. 

Ảnh minh họa

Đây được coi là một MV khá đặc biệt và mới lạ bởi cách truyền tải thông điệp rất huyền bí nhưng đắt giá với những ai đang cố gắng trong vô vọng khi khát khao tìm ra được ánh sáng của đời mình. 

Ảnh minh họa

MV Out Of Control là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn kịch bản. MV đã lột tả được mọi thứ bằng một chất riêng nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng.
Tia Hải Châu cho biết vì đây là MV đầu tay nên cô muốn mọi thứ thất hoàn hảo. MV sau khi thực hiện xong hết hơn 20.000 USD, một con số khá cao trong thời điểm hiện tại nhất là với một ca sỹ mới như Tia Hải Châu. Hiện MV đã được phát hành trên kênh youtute của Universal Music.

Ảnh minh họa

Ngày 9/9 tới đây MV Out Of Control sẽ lên kệ các trang âm nhạc trực tuyến, truyền hình MTV tại Việt Nam. Out Of Control là một sáng tác của nhạc sỹ Dương Khắc Linh, anh đã mất 5 tháng để hoàn thành xong ca khúc này. Thông qua bài hát, Tia Hải Châu muốn nói lên khát khao vượt qua sự kìm hãm của cuộc sống cũ, bước vào thế giới của nghệ thuật. 

Ảnh minh họa

Nội dung MV với sự diễn xuất củaTia Hải Châu trong vai một cô ma-nơ-canh động trong thế giới ma-nơ-canh tàn phế, cô luôn khát khao một ngày có thể trở thành người và làm những điều mình muốn. Thế nhưng những thứ xung quanh  luôn cản cô lại, những con ma-nơ-canh tù túng trong suy nghĩ luôn muốn cô bỏ cuộc. Nhưng cô vẫn muốn tìm một ánh sáng cho mình, và điều đáng sợ nhât mà cô nhận ra đó là cái bong của chính mình, thông điệp nói rằng “kẻ thù lớn nhất của mình là chính mình”, và cô quyết vượt qua nỗi sợ hãi, để trả giá cho điều đó cô bị trừng phạt treo lên như những con ma-nơ-canh khác, nhưng cuối cùng sự khao khát mãnh liệt đã giúp giấc mơ của cô thành hiện thực.


Bình An

Ý kiến bạn đọc