Bất ngờ lịch phát sóng Cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam

07:07, 30/09/2014
|

(VnMedia)“Người đàn bà quyền lực” – Nữ chủ tịch của Tổ chức Miss World Philippines – bà Cory Quirino cùng các chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp đến từ đất nước này sẽ đến Việt Nam để hỗ trợ đào tạo các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Vì thế, cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam sẽ phải lùi lịch sản xuất và phát sóng vào cuối tháng 10 tới đây.

 Ảnh minh họa

 Nữ chủ tịch của Tổ chức Miss World Philippines – bà Cory Quirino (đứng giữa)


Để cân đối lịch làm việc giữa các chuyên gia nước ngoài và chuyên gia trong nước với thí sinh, tạo điều kiện cho các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được tiếp xúc và học hỏi từ đội ngũ những chuyên gia hàng đầu, chương trình cũng quyết định thay đổi lịch sản xuất và phát sóng sang thời điểm cuối tháng 10. Theo đó, 75 tập phát sóng hàng ngày lúc 19h55 sẽ chính thức lên sóng VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam từ thứ ba, 21/10/2014 còn đêm Liveshow đầu tiên ra mắt các thí sinh của vòng chung kết sẽ được trực tiếp vào tối thứ 4 22/10/2014.

Đội ngũ các chuyên gia đến từ Philippines cũng sẽ có sự đứng đầu của “người đàn bà quyền lực” – Nữ chủ tịch của Tổ chức Miss World Philippines – bà Cory Quirino. Bà Cory là một trong những cái tên quen thuộc và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp truyền hình nói chung và sắc đẹp nói riêng tại Philippines. Là người sáng lập ra tổ chức Miss World Philippines và Mister World Philippines, bà đã tổ chức thành công hai cuộc thi thường niên cùng tên để tìm kiếm những hoa hậu, nam vương đại diện cho nhan sắc Philippines tại hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới giành cho phái đẹp và phái mạnh.

 Ảnh minh họa

 Quán quân Miss World Philippines - Megan Young ghi dấu son cho lịch sử nhan sắc Philippines khi trở thành Hoa hậu thế giới đầu tiên của đảo quốc xinh đẹp


Năm 2011, ngay lần tổ chức đầu tiên, người đẹp giành chiến thắng tại Miss World Philippines Gwendoline Ruais đã đem đến niềm tự hào cho người Philippines khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World 2011. Và hai năm sau, quán quân Miss World Philippines - Megan Young ghi dấu son cho lịch sử nhan sắc Philippines khi trở thành Hoa hậu thế giới đầu tiên của đảo quốc xinh đẹp này. Để có được kết quả này, bà Cory Quirino và các cộng sự của mình đã dốc sức để tạo nên Miss World Philippines - một chương trình mang tính đột phá và chưa từng có tại Philippines, khi các người đẹp được tuyển chọn và đào tạo để phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Miss World – cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới với mục đích tìm ra một người đẹp khả ái đại diện cho vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái của đất nước nghìn đảo.

Ngoài bà Cory Quirino sẽ có mặt để chia sẻ những kinh nghiệm quý giá với các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, bà cũng bật mí về việc mời các cộng sự thân thiết của bà sang Việt Nam để hỗ trợ cho truyền hình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện tham gia Miss World 2015.

Danh sách đoàn huấn luyện gồm có: Ông Victor Felarca – huấn luyện viên trưởng của Miss World Philippines – ông là một chuyên gia quốc tế trong việc tổ chức các sự kiện thời trang và các cuộc thi nhan sắc; ông Bing Santos – người từng giữ nhiều cương vị khác nhau như giám đốc thời trang, chuyên viên sáng tạo, biên đạo nghệ thuật, đạo diễn cho nhiều sự kiện nghệ thuật đình đám tại Philippines; Farah Lopez – một người đẹp nổi tiếng và là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Philippines, cô cũng là một diễn giả nổi tiếng, một chuyên gia đào tạo về các nghi thức ứng xử và giao tiếp cho các người đẹp của Philippines; người cuối cùng là vũ sư nổi tiếng Joe Abuda, ông là một trong những vũ sư nổi tiếng nhất Philippines và là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu về giải phóng hình thể sân khấu.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã khép lại hai vòng tuyển sinh đầu tiên tại tòa nhà Hồng Hà, Hà Nội và trung tâm The Adora Premium Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cùng với việc thay đổi lịch phát sóng, các ứng viên tiềm năng trên khắp cả nước vẫn có thể tiếp tục đăng ký tham gia dự tuyển tại website: www.duongtoivuongmien.vtv.vn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc