Đạo diễn Mai Hồng Phong gửi gắm thông điệp qua phim“Vô cảm”

19:06, 14/08/2014
|

(VnMedia) - Mỗi con người chỉ có một cuộc đời, vì vậy, đừng phung phí nó. Hãy sống có ích cho gia đình và xã hội bất cứ khi nào bạn có thể là thông điệp mà bộ phim ngắn 1 tập “Vô cảm” lên sóng VTV1 chủ nhật tuần này.

Thành - 26 tuổi, một sinh viên tốt nghiệp Đại học kiến trúc với tấm bằng loại giỏi. Thành là niềm tự hào của gia đình, là ước mơ của bao bạn bè cùng trang lứa. Nhưng, Thành đã đánh mất tất cả hoài bão, ước mơ, thậm chí là cả “sự sống” của chính bản thân mình vì sự vô cảm của bản thân cùng với sự tác động vô cảm của những người xung quanh. Thành khốn khổ khi trở thành “người chết” trên giấy tờ.

Giám đốc Sơn – giám đốc một công ty xây dựng vừa có một sự vụ tại công trường khiến cho số người chết vì lao động tai nạn có nguy cơ vị phạm chỉ tiêu. Lợi dụng “cái chết” của Thành, Giám đốc Sơn cùng Ban Quản trị Công ty đã đưa Thành vào thế chỗ của anh công nhận xấu số tên là Hiếu. Sống trong vỏ bọc của Hiếu, Thành vẫn không sao cảm thấy yên ổn. Câu chuyện của Thành cùng với sự vô tâm, vô trách nhiệm của những người xung quanh chính là minh chứng rõ nét về sự vô cảm của con người trong cuộc sống.

Bộ phim được dàn dựng bởi đạo diễn Mai Hồng Phong với sự tham gia của dàn diễn viên Tiến Huy, Thanh Hoài, Đặng Loan,… sẽ lên sóng VTV1 vào tối Chủ nhật, ngày 17/8/2014.

Một số hình ảnh trong phim:

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc