Thu Minh, Bùi Anh Tuấn mang tiếng cười đến với bệnh nhi ung thư

11:30, 29/06/2014
|

(VnMedia) - Bác Hồ từng viết: “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan.”Thế nhưng, ở cái tuổi ăn tuổi ngủ này, nhiều em bé không may đang phải chiến đấu từng ngày với những căn bệnh quái ác.

Nhân “Tháng hành động vì trẻ em năm 2014”, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 78, 79 và 80 đã mang hết nhiệt huyết của mình tới 3 bệnh viện ở cả hai miền Nam - Bắc, đó là: Bệnh viện Tim Hà Nội, bệnh viện Ung Bướu và bệnh viện Nhi Đồng 1, mong có thể mang tới niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thu Minh thân thiện trong vòng vây khán giả cùng MC Nguyên Khang

Mở đầu cho chuỗi 3 chương trình lần này là điểm dừng chân số 78 tại Bệnh Viện Tim Hà Nội.Chương trình đã diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ tràn đầy tiếng cười tại sân Bệnh viện tim Hà Nội – số 92 -Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại đây, bác sĩ Nguyễn Đức Long – PGĐ Bệnh viện Tim Hà Nội đã “phỏng vấn nhanh” ca sĩ Thái Thùy Linh rằng động lực nào đã giúp cho cô làm nên những điều ý nghĩa như thế. Đại sứ của chương trình đã chia sẻ hết sức xúc động và chân thật: “Càng đi vào bệnh viện nhiều càng gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những gia đình ở các tỉnh xa đang ngày đêm phải đấu tranh giành giật sự sống, Thái Thùy Linh cảm thấy gia đình mình còn đang may mắn khỏe mạnh, thì mình càng phải san sẻ với mọi người những khó khăn đó. Vì thế càng đi nhiều càng thấy khỏe ra, càng muốn kêu gọi mọi người tham gia ủng hộ giúp đỡ những người không may mắn ấy”.

Và ý nghĩa giúp đỡ được những người kém may mắn cũng chính là động lực để chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện ra đời và phát triển như ngày hôm nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn nhiệt tình hát liền một mạch 6 ca khúc

Ảnh minh họa

Anh còn mang hòm từ thiện đi quyên góp tiền cho bệnh nhân khó khăn

Ca sĩ Minh Chuyên và Việt Tú - hai gương mặt đã gắn bó với chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện từ rất lâu - một lần nữa lại chinh phục khán giả, mang đến không khí vừa ngọt ngào, sâu lắng, vừa sôi động, tươi vui với Mẹ, con đã về, Son, Chiếc khăn piêu, Nắm lấy tay anh. Ca sĩ Lan Anh mang tới ca khúc Đất nước tình yêu đã khiến mọi hoạt động dường như ngưng lại trước tiếng hát quá ngọt ngào của chị.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã mang đến một cái kết trọn vẹn đầy cảm xúc cho chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 78 tại Bệnh viện Tim Hà Nội với các ca khúc: Bức thư tình đầu tiên, Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Nơi tình yêu trở lại, Lời hứa... .

Bữa tiệc âm nhạc số 78 này còn có thêm “màu sắc” của tiết mục hài do danh hài Trà My, ca sĩ Thái Thùy Linh và ca sĩ Lê Tâm thể hiện và sự hấp dẫn củatiết mục ảo thuật do ảo thuật gia Duy Nguyễn trổ tài. Tất cả đã hòa chung với nhau tạo thành một bữa tiệc âm nhạc phong phú, đa dạng đầy ắp niềm vui , tiếng cười cho tất cả các khán giả có mặt tại chương trình.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Lan Anh ngọt ngào và sâu lắng với ca khúc Đất nước tình yêu

Ảnh minh họa

Quán quân Học viện ngôi sao Hoà Minzy (bên phải) góp mặt với ca khúc Làng quan họ quê tôi

Điểm dừng chân tiếp theo là hai bệnh viện lớn có nhiều em nhỏ: Bệnh viện Ung Bướu và bệnh viện Nhi Đồng 1. Do là loạt chương trình cho thiếu nhi nên lần này, ngoài những lời ca tiếng hát và hỗ trợ cho những trường hợp đặc biệt,Mang âm nhạc đến bệnh viện còn đem tới 440 phần quà dành tặng chocácem thiếu nhi đang điều trị tại hai bệnh viện trên.

Vì là chương trình cho thiếu nhi nên lực lượng nòng cốt trong chuyến thăm là ba ca sĩ nhí của chương trình Đồ Rê Mí là Bánh rán Bảo Trân, Ju Uyên Nhi và bé Bảo An. Ngoài ra còn có ca sĩ Hòa Minzy, quán quân Học viện ngôi sao dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Thái Thùy Linh. Lần lượt là những ca khúc đáng yêu của trẻ nhỏ như Nụ cười của bé, Xúc xắc xúc xẻ, Lý dĩa bánh bò, Quê tôi… được ba Đồ Rê Mí thể hiện. Ca sĩ Minzy cũng góp vui với ca khúc Làng quan họ quê tôi đầy tình cảm. MC Nguyên Khang cũng bất ngờ góp vui với ca khúc Hãy hát lên.

Ngay sau đó là một bất ngờ lớn với chương trình khi nữ ca sĩ nổi tiếng Thu Minh đã có mặt tại hội trường lớn bệnh viện Ung Bướu Hồ Chí Minh ngay sau chuyến trở về từ Nam Phi. Sự xuất hiện của Thu Minh đã kéo người nghe tới chật ních hội trường. Các em nhỏ  vây kín quanh chị và vui tươi nhảy nhót theo những ca khúc sôi động Bay, Taxi, Dòng máu lạc hồng. Ca sĩ Thu Minh vô cùng xúc động và hi vọng có thể nhiều lần trở lại với chương trình.

Một số hình ảnh trong chuỗi 3 chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 78, 79, 80 vừa qua:

Ảnh minh họa

Phút nhí nhảnh của các nghệ sĩ

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thái Thùy Linh với ca khúc Mùa Xuân gọi

Ảnh minh họa

Minh Chuyên cháy hết mình trên sân khấu

Ảnh minh họa

Giang Hồng Ngọc gây nhiều xúc động cho khán giả

Ảnh minh họa

Ca sĩ Quang Hà cũng mang hòm đi vận động quyên góp

Ảnh minh họa

Thanh Ngọc nhí nhảnh hát cùng các bệnh nhi

Ảnh minh họa

Bùi Caroon và Thu Phượng

Ảnh minh họa

Màn tung hứng ăn ý cả cặp 3 diễn viên Thái Thùy Linh, Trà My, Lê Tâm

Ảnh minh họa

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 Ngân Khánh nhiệt tình tháo giày nhảy cùng Nguyên Khang điệu chachacha

Ảnh minh họa

Ngân Khánh thân thiện bên các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc