Phương Vy thắng áp đảo trước Hoàng Hải

11:25, 29/06/2014
|

(VnMedia) - Tối 28/06, Phương Vy đã đăng quang ngôi vị quán quân “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” mùa đâu tiên với kết quả cao ngất ngưỡng (64% phiếu bầu) cách biệt so với đối thủ Hoàng Hải (giành được 36%).

Ảnh minh họa

Phương Vy đầu tư hoành tráng cho tiết mục biểu diễn

Như vậy, sau 7 năm đoạt danh hiệu “Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007”, một lần nữa Phương Vy lại đứng lên bục cao nhất của một cuộc thi âm nhạc – “Tuyệt đỉnh tranh tài” – cuộc thi dành cho những ca sĩ nổi tiếng và thành công. Phương Vy đã có thể chinh phục được mọi thể loại âm nhạc. Đêm trao giải còn có sự xuất hiện của các ca sĩ từng tham gia chương trình từ những vòng đầu tiên với nhiều tiết mục hấp dẫn và sự góp mặt của Ý Lan, Hồng Nhung và Thu Minh.

Ảnh minh họa

Hoàng Hải

Sau 10 đêm tranh tài ở rất nhiều thể loại âm nhạc sở trường và sở đoản, Hoàng Hải và Phương Vy là hai ca sĩ xuất sắc nhất trụ lại tranh tài để giành vị trí quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa đầu tiên. 

Ảnh minh họa

Tiết mục biểu diễn của các ca sĩ bị loại trước đó

Nếu khi nhắc tới Phương Vy khán giả ấn tượng với một cô gái trẻ có giọng ca đầy nội lực, luôn chỉnh chu trong từng tiết mục và khả năng hát tiếng Anh đáng gờm thì Hoàng Hải lại ghi dấu với những ca khúc đi vào lòng người, khoe giọng cao vút khó có đối thủ nào cạnh tranh nổi. Hai sắc thái, hai phong cách âm nhạc khác nhau nhưng cả Phương Vy và Hoàng Hải đều luôn cho khán giả thấy sự lao động âm nhạc miệt mài, nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình ở mỗi tuần thi, nhờ vậy mà cả hai đều nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Ảnh minh họa

Phương Vy song ca cùng giám khảo Ý Lan

Ở đêm chung kết vào tuần trước, hai ca sĩ đã phô diễn tài năng của mình với ba tiết mục solo ấn tượng để khán giả bình chọn cho mình. Trong đêm thi này, khán giả lại tiếp tục nhắn tin cho ca sĩ mà họ yêu thích sau khi nghe Hoàng Hải và Phương Vy thể hiện ca khúc đơn ca. Kết quả của hai đêm quyết định ai là người chiến thắng. Trong đêm trao giải, khán giả còn được thưởng thức rất nhiều tiết mục hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với sự trở lại của các ca sĩ từng tham gia chương trình là Kimmese, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Trang Nhung và Trà My. Cùng lần đầu tiên, ba vị giám khảo cố định cùng hội ngộ tại vị trí ghế nóng là đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Ý Lan và ca sĩ Hồng Nhung.

Ảnh minh họa

Phương Vy vỡ òa chiến thắng

Hồng Nhung chia sẻ cảm xúc khi trở về làm một khán giả trong vài tuần qua để nhường ghế nóng cho Ý Lan: “Hồng Nhung thấy chương trình nào hay cũng vậy thôi, chặng đường dường như trở nên rất là ngắn, 10 bạn là ngôi sao ca nhạc đã làm nên sự thành công của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Chắc chắn Phương Vy và Hoàng Hải hoàn toàn xứng đáng khi đi đến đêm chung kết hôm nay”.

Khép lại “Tuyệt đỉnh tranh tài”, kết quả Phương Vy giành chiến thắng áp đảo với 64% bình chọn từ khán giả, Hoàng Hải nhận được 36% bình chọn. Như vậy, quán quân của “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa đầu tiên đã thuộc về Phương Vy với giải thưởng trị giá 400 triệu đồng. Quán quân chia sẻ “Khi nghe được Trấn Thành đọc tên mình, người đầu tiên Vy nghĩ đến chính là mẹ, tất cả điều này dành tặng mẹ”.

Ảnh minh họa

Hoàng Hải cũng giành được 200 triệu khi về nhì

Những khoảnh khắc của các ca sĩ khi tham gia “Tuyệt đỉnh tranh tài” sẽ được chiếu trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV lúc 21 giờ (thứ bảy, 5/7). Chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện.


Trần Nguyễn - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc