Thí sinh Hoa hậu Đại Dương duyên dáng trên Tháp Chàm Po Sah Jnư

09:18, 20/05/2014
|

(VnMedia) - 32 thí sinh dự thi Hoa hậu Đại dương 2014 đã diện những bộ áo dài xinh đẹp chụp ảnh trên Tháp Chàm Po Sah Jnư nổi tiếng tại Bình Thuận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Đây là một trong những hoạt động nổi bật nhằm quảng bá địa danh nổi tiếng này, thông qua các hoạt động của cuộc thi.

Tối cùng ngày, 32 thí sinh cũng đã có buổi trình diễn áo dài trước Ban giám khảo và khách du lịch có mặt tại Phan Thiết. Các thí sinh trong trang phục áo dài duyên dáng, mang nét truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam lần lượt bước ra sân khấu trình diễn trước sự chào đón của hàng trăm khán giả trong và ngoài nước tại Phan Thiết.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Top 3 người đẹp mặt áo dài đẹp nhất

3 thí sinh nhận được giải thưởng trình diễn áo dài đẹp nhất, đó là các thí sinh: Trần Thị Kim Hương SBD 12, Phan Nguyễn Như Quỳnh SBD 20 và Lê Thị Hà SBD 24.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 sẽ diễn ra vào tối 25/05 tới đây tại thành phố biển Phan Thiết. Đây là cuộc thi do NTK Võ Việt Chung khởi xướng. Hiện có 32 thí sinh lọt vào vòng chung kết và tham gia các cuộc thi phụ. Người đăng quang sẽ nhận được phần thưởng va chiếc vương miện trị giá hơn 1 tỷ đồng và có cơ hội dự thi một trong những cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm nay.


Bình An - (Ảnh: Trần Nguyễn)

Ý kiến bạn đọc