Học Viện Ngôi Sao:: Thí sinh Học viện Ngôi sao "è cổ" tập luyện

11:30, 21/04/2014
|

(VnMedia) - Đêm Liveshow đề cử 5 đang đến gần và 9 học viên của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam vẫn đang miệt mài tập luyện cho những phần trình diễn của mình.

Với nhiệm vụ hát đơn của tuần được giao bởi Giám đốc học viện Huy Tuấn cùng với tiết mục vũ đạo chung của chuyên gia Alex, các học viên đang phải tập luyện trong không khí khẩn trương và đối mặt với một áp lực không nhỏ để có thể hoàn thành tốt nhất những tiết mục trình diễn của mình.

Trong liveshow Đề cử tuần 5 tới, với sự hướng dẫn của chuyên gia vũ đạo Alex Tú, top 9 sẽ mang đến một tiết mục nhảy chung theo chủ đề “Manly vs. Sexy”. Sau 4 tuần được tập luyện trong học viện, các học viên đã có những tiến bộ nhất định trong cách di chuyển, giải phóng hình thể, cũng như thể hiện các động tác nhanh, gọn và chuẩn xác hơn.

Dưới nền nhạc sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc “Blurred Lines”, sự đối lập giữ hình ảnh mạnh mẽ và gợi cảm sẽ được 9 học viên cùng nhau khắc hoạ qua phần vũ đạo vừa quyết đoán, sắc nét vừa quyến rũ, uyển chuyển. Cả 9 học viên đều tự giác tranh thủ từng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi tập luyện cùng nhau để có thể đem lại một phần biểu diễn ấn tượng và nhuần nhuyễn nhất.

Ảnh minh họa

Các học viên Học Viện Ngôi Sao chăm chỉ tập luyện cho tiết mục vũ đạo chung.


Khác với những nhiệm vụ tuần đã được giao, lần này, Giám đốc học viện Huy Tuấn vẫn tiếp tục yêu cầu các học viên phải hát đơn trong đêm liveshow Đề cử tuần 5 sắp tới. Tuần này, với chủ đề tuần “Xây dựng hình ảnh” Giám đốc Huy Tuấn muốn các học viên phải khai thác triệt để hơn thế mạnh của mình cũng như phải để lại một dấu ấn riêng trong lòng khán giả khi cuộc thi đã rút ngắn xuống còn 9 cái tên. 
 
Giám đốc Huy Tuấn chia sẻ: “Lý do để tôi chọn nhiệm vụ hát đơn là tôi nhận thấy khi các bạn hát solo thì sẽ để lộ ra rất nhiều nhược điểm. Từ đấy bức tranh toàn cảnh về giọng hát của các bạn sẽ bộc lộ rõ hơn, và chúng ta có thể khắc phục được những thói quen xấu khi hát cũng như những lỗi cơ bản sẽ ảnh hưởng lâu dài đến con đường sau này của các bạn.”

Ảnh minh họa

Kim Thành rao riết chuẩn bị cho tiết mục hát đơn.


Đang dần dần chứng tỏ được khả năng của mình, Kim Thành quyết định thể hiện một ca khúc trẻ trung vui nhộn của ca sĩ Hồ Bích Ngọc - “Một ngày mới” để có thể khoe được chất giọng dày dặn chắc chắn của mình.

Tiếp tục hướng đến một hình ảnh trong sáng dễ thương, Hoàng Yến Chibi lựa chọn cho mình một ca khúc đã trở thành hiện tượng trên toàn thế giới “Let it go” trong bộ phim Frozen.

Ảnh minh họa

Hoàng Yến Chibi chọn ca khúc đã trở thành hiện tượng trên toàn thế giới “Let it go” để tập luyện.


Còn học viên Gia Bảo mong mỏi được thể hiện một sáng tác của người anh thân thiết Phúc Bồ - “Duy nhất” như một lời chia tay ngọt ngào đến người bạn gái sắp đi du học. Phát huy lợi thế là những bản tình ca giàu cảm xúc, Hòa Minzy thử sức mình với ca khúc đầy thách thức của nữ ca sĩ Thu Minh - “Yêu mình anh”.

Các học viên có phong độ ổn định như Minh Châu và Thanh Ly tiếp tục lựa chọn những ca khúc gắn liền với hình ảnh của bản thân. Đây sẽ là thử thách của những học viên này để có thể đem lại sự đột phá, ghi dấu ấn riêng của mình một cách sâu đậm nhất.

Bên cạnh những học viên có sự vững chắc nhất định về kỹ thuật thanh nhạc và khả năng chọn bài phù hợp với bản thân thì 2 học viên Quang Minh và Huỳnh Anh vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và thể hiện ca khúc. Học viên Quang Minh đã gặp phải rắc rối về cao độ trong quá trình vỡ bài ca khúc “Độc thoại” của ca sĩ Tuấn Hưng, các học viên khác cũng tỏ vẻ e ngại trước sự lựa chọn ca khúc “Sẽ thôi mong chờ” khi cho rằng ca khúc này quá cao so với giọng của Quang Minh.

Tuy nhiên, gặp nhiều khó khăn nhất vẫn là lớp trưởng Huỳnh Anh, với nền tảng thanh nhạc hạn chế, Huỳnh Anh trở nên lúng túng và thiếu tự tin trong giờ vỡ bài cùng nhạc sĩ Lý Huỳnh Long.

Đối mặt với không ít khó khăn và áp lực, các học viên vẫn còn hơn 2 ngày để hoàn thiện tiết mục của mình và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất cho đêm liveshow đề cử 5 sắp tới. Sau sự ra đi bất ngờ của Huyền Trang, khán giả đang tiếp tục chờ đợi xem những cái tên nào sẽ rơi vào top nguy hiểm và đối diện với nguy cơ bị loại. Tập 34 của Học Viện Ngôi Sao tiếp tục lên sóng lúc 19h55 thứ hai, 21/4 trên VTV6.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc