Nữ hoàng Jazz Tuyết Loan tái ngộ "Tình khúc bất hủ"

09:33, 21/04/2014
|

(VnMedia) - Giọng hát chuyên trị dòng nhạc Jazz-Tuyết Loan sẽ là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong đêm nhạc "Tình khúc bất hủ" diễn ra vào đêm 26/4 tới đây.

Ảnh minh họa

Tuyết Loan với giọng jazz đặc biệt

Chương trình “Tình khúc bất hủ” sẽ đến với khán giả bằng những giai điệu mượt mà, thân thuộc và những lời ca tình tứ đã đi vào lòng người. Đêm nhạc sẽ giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu của dòng nhạc tiền chiến và tân nhạc Việt Nam cũng như những ca khúc quốc tế bất hủ đã được những nhạc sĩ tài hoa Việt Nam chuyển ngữ.

Ảnh minh họa

Hoàng Bách

“Nữ hoàng nhạc jazz” Tuyết Loan với chất giọng trầm khàn, phong cách không lẫn vào đâu được sẽ mang đến một nét rất riêng cho hai ca khúc "Tôi đi giữa hoàng hôn" (Văn Phụng) và "Chuyển bến" (Đoàn Chuẩn – Từ Linh). Ca sĩ Tuyết Loan đã gửi gắm nhiều tình cảm trong những ca khúc này, bởi bà tâm sự rằng bà hát để tặng người bố năm nay đã gần 90 tuổi.

Ảnh minh họa

Ngọc Ánh

Đến với TKVTG, Ngọc Ánh sẽ rất đằm thắm và ngọt ngào với tình khúc Chiều một mình qua phố của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơnvà nồng nàn, sâu lắng qua một sang tác của nhạc sĩ Đức Huy - Tiếng mưa đêm. “Tình khúc bất hủ” còn có sự tham gia của giọng ca hải ngoại Randy, anh sẽ mang đến chút bồi hồi, thổn thức cho người nghe với tình khúc Ai cho tôi tình yêu của nhạc sĩ Trúc Phương và Lá thư cuối cùng của nhạc sĩ Mộng Long.

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng.

Ảnh minh họa

Xuân Phú

Đến với TKVTG lần này, ca sĩ Hồ Trung Dũng  sẽ gửi trọn tình cảm của mình qua ca khúcYêu là chết trong lòng (Phạm Duy). Còn Tuấn Hiệp – ca sĩ đến từ Hà Nội – sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất với ca khúc Mắt biếc vì anh hát tình ca sâu thẳm, đầy lãng tử phong trần và luôn nghiêm túc với nghệ thuật.

Ảnh minh họa

Hồ Trung Dũng

Ngoài những tình khúc bất hủ Việt Nam, đêm nhạc cũng giới thiệu những ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng như ca khúc Hận tình trong mưa với tiếng hát Hoàng Bách. Và một tiết mục vô cùng đặc biệt mà chỉ duy nhất ở “Tình khúc bất hủ” mới có được, 4 giọng ca nam đang làm say mê biết bao trái tim của giới mộ điệu là Hồ Trung Dũng, Hoàng Bách, Xuân Phú và Tuấn Hiệp sẽ cùng hòa giọng vào liên khúc nhạc ngoại lời Việt gồm các tình khúc: Tiếc thương, Giàn thiên lý đã xa và Đồng xanh, đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ảnh minh họa

Randy

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện đặc biệt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Trong đêm nhạc này, Mr.Đàm sẽ gửi đến khán giả những tình khúc như: Trời còn mưa mãi, Đèn khuya, Chiều hạ vàng...

Và còn thật nhiều, thật nhiều tình khúc bất hủ nữa sẽ được gửi đến khán giả qua đêm nhạc Tình khúc bất hủ lúc 20h ngày 26/4/2014 tại Nhà hát Hòa Bình. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Bình An

Ý kiến bạn đọc