Top 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 đã sẵn sàng cho đêm chung kết

19:11, 22/03/2014
|

(VnMedia) - Trải qua một hành trình dài sau 9 liveshow, tối nay 22/3, ba gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi gồm Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân sẽ cùng nhau tranh tài ở đêm chung kết cuối cùng nhằm tìm ra chủ nhân ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ 5.

Đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn quyết liệt và kịch tính nhất. Âm nhạc, tình yêu sẽ cùng thăng hoa với vũ điệu trong đêm diễn bắt đầu lúc 21g ngày 22/3/2014,  được trực tiếp trên VTV3, từ nhà thi đấu Nguyễn Du.

Ảnh minh họa

Từ những liveshow đầu tiên, các thí sinh này đã cho thấy sự ngang tài ngang sức khi trình diễn các tiết mục một cách tự tin, sáng tạo và kỹ thuật cao. Vì thế, đêm Chung kết hứa hẹn sẽ mang đến những bài biểu diễn đặc sắc và kịch tính trong cuộc đua tranh khốc liệt giành vị trí Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 5.

Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và Tình yêu là chủ đề thử thách các cặp đôi ở tuần cuối. Với chủ đề lần này, các thí sinh sẽ trình diễn Dancesport  kết hợp với các điệu nhảy “cộp mác” Michael Jackson trên nền các ca khúc huyền thoại của ông. Các điệu nhảy và âm nhạc của Michael Jackson vốn không lạ lẫm với công chúng, nên để khắc họa được màu sắc, khí chất trong tác phẩm của ông vốn không bao giờ là chuyện dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi thí sinh còn phải chịu áp lực lớn khi tranh tài trong trận quyết đấu cùng những đối thủ mạnh nhất cuộc thi.

Tạo được ấn tượng mạnh sau phần múa cột xuất sắc, cộng thêm màn hóa thân hoàn hảo thành một cô Tấm đanh đá, Ngân Khánh đã nhận được số điểm tuyệt đối của Ban giám khảo cho cả hai phần thi. Chắc hẳn, cô sẽ là thí sinh có áp lực rất lớn trước sự kì vọng của mọi người khi chờ đợi những tiết mục hấp dẫn nữa của cô trong đêm Chung kết sắp tới. Đến với chủ đề Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson ở phần 1, Ngân Khánh và bạn nhảy Kris sẽ trở thành hai thiên thần giải cứu trái đất trước sự tàn phá của thiên tai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngân Khánh – Kris

Trên nền ca khúc Earth Song khi nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ, Ngân Khánh - Kris sẽ khắc họa bức tranh trái đất đang đứng trước nguy cơ hủy diệt bởi thiên tai, bệnh dịch. Hỗ trợ cho cô trong phần trình diễn này là cặp đôi Dancesport nhí Thiên Thảo - Minh Quân.

Ở phần 2, với chủ đề Tình yêu, Ngân Khánh sẽ vào vai nàng Desdemona chịu đựng nỗi oan khuất trước “Án tử hình” của vị tướng da đen Othello “Kiris”. Rumba và Pasodoble, kết hợp với  Múa đương đại là điệu nhảy mà cặp đôi này lựa chọn để khắc họa nội tâm lúc dữ dội, lúc mềm yếu của nhân vật. Đây là màn trình diễn hứa hẹn mang đến nhiều xúc cảm của cô trong đêm thi cuối cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là thí sinh giành được 5 lần bình chọn cao nhất từ khán giả, Thu Thủy cũng đang dốc sức luyện tập để cống hiến những màn biểu diễn ấn tượng, điêu luyện, bứt phá hơn cả những bài dự thi trước. Với phần dự thi trên nền nhạc Michael Jackson, Thu Thủy lựa chọn ca khúc You Are Not Alone để kể câu chuyện về tình anh em trong gia đình “đặc biệt”. Cô sẽ hóa thành nàng Thiên Nga bé nhỏ, yếu đuối bị các anh trai ức hiếp nhưng cô sẽ không đơn độc khi có người “anh” Daniel luôn bên cạnh che chở, bảo vệ.

Ảnh minh họa

Ốc Thanh Vân – Atanas

Ảnh minh họa

Giám khảo Khánh Thi sẽ có màn kết hợp đầy thú vị với ca sĩ Tim trong buổi trình diễn tối nay

Ốc Thanh Vân là thí sinh được Ban giám khảo đánh giá khá cao trong mỗi đêm diễn. Ở đêm Bán kết, cô đã gây được nhiều ấn tượng với vũ điệu dân gian Belarus sôi động cùng những phần nhào lộn đòi hỏi kĩ thuật cao. Với những gì đã thể hiện từ đầu chương trình, cô luôn là đối thủ nặng ký khi luôn có nhiều điểm sáng tạo cũng như các động tác tung hứng đòi hỏi sức khỏe, kỹ thuật.

Đêm nay, Ốc Thanh Vân - Atanas sẽ tiếp tục mang đến bài biểu diễn sinh động, trên nền ca khúc Black or White, một ca khúc cộng hưởng một chút Dance, Rap pha lẫn Hard Rock của Michael Jackson. Qua phần 2, cô “Ốc” và bạn diễn phải diễn tả nỗi ám ảnh, đau đớn của hai vợ chồng vừa mất đứa con thân yêu của mình. Cảm xúc đó sẽ được cô thể hiện qua vũ điệu Rumba và múa đương đại theo giai điệu da diết của ca khúc To Build A Home.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2013 Yến Trang cũng sẽ trở lại sân khấu

Ngoài những tiết mục đặc sắc của các thí sinh, đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 sẽ có thêm một món quà bất ngờ, đó chính là phần biểu diễn của giám khảo Khánh Thy, Trần Ly Ly và đặc biệt là giám khảo Chí Tài, cùng sự góp mặt của các thí sinh Tim và Hữu Long...

Với sự ngang sức ngang tài của 3 người đẹp Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra vào 21h hôm nay (22/3) truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn và thú vị.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc