Tư duy "khác người" là chìa khóa thành công

07:05, 17/03/2014
|

(VnMedia) - Không chỉ kinh doanh và hầu như trên mọi lĩnh vực, nếu bạn tham có nghĩa là bạn đang đầu tư. Vậy làm sao để đầu tư hiệu quả, thành công và “thay đổi thế giới”? Tư duy “khác người” là chìa khóa để bạn ghi danh vào list những nhà đầu tư vĩ đại.

Ảnh minh họa

                                                Tác giả Colin Nicholson

Xã hội hiện đại phát triển, nhịp sống tăng vọt kèm theo sự bùng nổ của các cơ hội đầu tư. Đa số mọi người cho rằng chỉ cần trải qua 3 bước: trang bị kiến thức, phân tích thị trường, lựa chọn công ty là có thể khiến khoản tiết kiệm của mình sinh ra những lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên thực tế lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Vậy đâu là bí mật của những nhà đầu tư vĩ đại?

Góp phần đưa tới cho bạn đọc những tinh hoa trong nghệ thuật thay đổi tư duy, nâng cao hiệu quả đầu tư, công ty văn hóa Hương Thủy giới thiệu và phân phối ấn phẩm “Tu duy như những nhà đầu tư vĩ đại” của chuyên gia giáo dục đầu tư Colin Nicholson. Ông là nhà đầu tư, tác giả kiêm chuyên gia giáo dục đầu tư từng tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Đại học Sydney, có bằng sau đại học (Graduate Diploma) về chuyên ngành Tài chính và Đầu tư ứng dụng của Học viện Dịch vụ Tài chính Australia (Finsia).

Không dừng lại ở việc nghiên cứu và giảng dạy, ông còn tham gia đầu tư chứng khoán và các nghành công nghiệp với vị trí kinh doanh và marketing. Hiện tại, Colin Nicholson giữ chức Chủ tịch Hiệp hội các nhà phân tích kỹ thuật Australia và là diễn giả nổi tiếng tại các hội thảo, hội nghị thành viên của nhiều tổ chức quốc tế.

Colin Nicholson Bec, Sf Fin trong cuốn sách “Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại” đã chỉ ra rằng, chính lối tư duy “khác người” là chìa khóa của thành công. Phần lớn chúng ta mắc những sai lầm giống hệt nhau và dẫn tới những thất bại cũng tương tự nhau. Các nhà đầu tư vĩ đại đi theo một con đường riêng và bạn phải thay đổi “tư duy” nếu như muốn ghi tên mình vào vòng quay của những người thắng cuộc.

Ảnh minh họa

                      Trang bìa cuốn sach "Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại"

“Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại” không phải là một cuốn sách đưa ra lời khuyên hay gợi ý hướng đầu tư vào bất cứ sản phẩm hoặc lĩnh vực tài chính cụ thể nào. Colin Nicholson chỉ giảng dạy các kỹ thuật, và bạn phải vận dụng chúng để xây dựng kế hoạch đầu tư cho riêng mình. “Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại” cho bạn thấy các sai lầm “cố hữu” làm nên thất bại cũng như thiết lập những nền tảng tư duy để bạn tìm kiếm thành công.

Không rao giảng lý thuyết tư duy và đầu tư một cách khô khan, dài dòng, thiếu sức thuyết phục, cuốn sách “Tư duy như những nhà đầu tư vĩ đại” là sự kết hợp giữa những lời khuyên bổ ích cùng minh chứng rõ ràng, đầy đủ. Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều bảng số liệu cụ thể về đầu tư, các sự kiện kinh tế nổi tiếng trong lịch sử và hàng loạt câu chuyện cá nhân “không phải ai cũng biết”.

Bạn sẽ cảm thấy không thể thiếu cuốn sách này khi bắt đầu mọi kế hoạch nhằm thay đổi cuộc sống của mình. Cuốn sách này xứng đáng là một trong những khoản đầu tư sáng suốt nhất bạn từng thực hiện.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc