Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ bất ngờ không loại thí sinh

19:00, 09/02/2014
|

(VnMedia) - Như một món quà đầu năm mới, Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ đã bất ngờ "lì xì" Tết cho các thí sinh khi quyết định không loại bất cứ cặp đôi nào trong đêm liveshow đầu tiên của Tết Giáp Ngọ.

Ảnh minh họa

Người dẫn chương trình Yến Trang bất ngờ cưỡi ngựa ra sân khấu

Ảnh minh họa

Trở lại với khán giả sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2014 với chủ đề Đêm nhạc Rock tối qua (8/2) đã thực sự đốt cháy sân khấu của Nhà thi đấu Quân khu 7 ngay từ tiết mục mở màn của rocker Phạm Anh Khoa. Trên nền nhạc sôi động của bài Ngựa ô thương nhớ, kết hợp với hình ảnh đàn ngựa tung vó đầy mạnh mẽ, kiêu hãnh, liveshow đầu tiên của năm Giáp Ngọ lần lượt chào đón 8 cặp thí sinh bước ra sân khấu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngân Khánh và bạn nhảy Kris với Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất liveshow 3

Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất liveshow 3 dựa trên lượng tin nhắn bình chọn của khán giả đã được trao cho Ngân Khánh và bạn nhảy Kris. Với món quà đầu năm đầy bất ngờ này, Ngân Khánh đã vui sướng nhảy lên ôm chầm lấy bạn nhảy của mình.

Mở đầu vào các phần tranh đấu nảy lửa là phần đối đầu của cặp đôi có số điểm cao nhất: Ốc Thanh Vân - Atanas và cặp đôi có số điểm thấp nhất: Hoàng Mập - Gabi. Với thể loại Samba trên nền giai điệu vui tươi quen thuộc của ca khúc Ngày Tết quê em, nghệ sĩ hài Hoàng Mập tiếp tục dùng sự hài hước trong phần thi của mình để bù đắp cho bất lợi ngoại hình, nhất là khi sau Tết anh vừa tăng thêm 3 kg. Với tiết mục này, các vị Giám khảo đã có lời khen cho sự tiến bộ, nỗ lực của Hoàng Mập khi anh nhảy nhiều hơn và vẫn giữ nguyên được chất duyên dáng, hài hước.

Ảnh minh họa

Hoàng Mập - Gabi

Đối lập với Hoàng Mập, Ốc Thanh Vân chọn cho mình điệu nhảy Rumba lãng mạn với nhạc phẩm kinh điển, I Don’t Want To Miss A Thing của nhóm Aerosmith để thể hiện câu chuyện tình buồn của cô gái trước ngày đính hôn, muốn níu kéo thời gian bên người yêu. Ốc Thanh Vân tiếp tục chứng tỏ là đối thủ đáng gờm của chương trình khi thể hiện một phần thi giàu cảm xúc cùng những động tác bê đỡ trên không khá mạo hiểm nhưng rất tinh tế, uyển chuyển. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng bộc lộ cảm xúc day dứt, nhớ nhung rất tốt. Bài thi đã thực sự chạm tới trái tim của khán giả khi những tràng vỗ tay vang lên liên tiếp khi tiết mục kết thúc.

Ảnh minh họa

Ốc Thanh Vân - Atanas

Nếu như cặp thi đấu đầu tiên Ốc Thanh Vân- Hoàng Mập mang đến không khí thoải mái, nhẹ nhàng cho khán giả, thì với cặp đối đầu thứ hai, Hữu Long - Elena và Diễm My - Kosta, không khí bắt đầu nóng dần lên bởi sự ngang tài ngang sức.

Diễm My có phần nhảy đơn đầy sáng tạo, khi cô khéo léo kết hợp các động tác của mình với hiệu ứng hình ảnh trên màn hình, tạo ra sự thích thú cho cả ban Giám khảo và khán giả với tác phẩm Sweet Dreams. Tuy có hơi đáng tiếc khi Diễm My không may mắn bị ngã ở đoạn giữa nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo. Giám khảo Hồng Việt cho rằng Diễm My là thí sinh nhảy điệu Standard tốt nhất trong tất cả thí sinh, và Giám khảo Khánh Thi cũng đồng tình với nhận xét này của Giám khảo Hồng Việt.

Ảnh minh họa

Diễm My - Kosta

Với Hữu Long - Elena, cặp đôi được đánh giá là có chiều cao lẫn ngoại hình cân xứng nhất cuộc thi, họ đã thể hiện phần trình diễn của mình cùng điệu Rumba trên hình ảnh một bãi biển hoang vắng, thơ mộng với ca khúc Always. Nhiều lời khen của Giám khảo dành cho Hữu Long về phong cách trình diễn chuyên nghiệp, khi anh thực hiện nhiều động tác bê đỡ một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà không phải vũ công nào cũng có thể làm tốt được.

Ảnh minh họa

Hữu Long - Elena

Cặp thí sinh thứ 3 tham gia đối đầu là Thu Thủy - Daniel và Trà My - Nikolay. Với chủ đề đầy ý nghĩa về bảo vệ môi trường, cách hóa trang thành những cái cây của Thu Thủy và bạn nhảy Daniel đã tạo được ấn tượng không nhỏ với khán giả. Biểu diễn điêu luyện cùng các động tác đầy kỹ thuật, biểu cảm tốt, nội dung đậm chất nhân văn cũng như một cái kết đẹp đã khiến cho bài nhảy của Thu Thủy và Daniel giành được rất nhiều lời khen ngợi của ban Giám khảo và đạt 39 điểm, số điểm cao nhất đêm thi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, Thu Thủy và bạn nhảy đã hóa thân thành hai thân cây cuối cùng trong khu rừng cháy và mang về cho mình số điểm cao nhất đêm thi.

Ngay sau đó, với điệu Chachacha, Trà My dường như đã hoàn toàn lột xác so với những đêm thi trước khi vào vai một cô gái làng chơi. Trà My biến hóa đầy linh hoạt, lúc thì mạnh mẽ, dữ dội, lúc lại gợi cảm, quyến rũ khó có thể rời mắt. Giám khảo Ly Ly đã phải thể hiện ngay cảm xúc của mình dành cho bài nhảy hấp dẫn của Trà My: “Trước đây tôi thấy em có một vỏ bọc mà tôi cứ muốn cởi ra từng lớp vỏ một và hôm nay thì em đã thực sự sống đúng với bản chất của em”.

Ảnh minh họa

Trà My - Nikolay

Trình diễn cuối cùng, cặp thí sinh Tim - Vicky và Ngân Khánh – Kristian đã hoàn thành việc làm bùng nổ không khí đêm thi. So với các đêm thi trước, Tim có nhiều tiến bộ trong tạo hình và những động tác mạnh mẽ của một võ sĩ quyền anh. Anh và bạn nhảy Vicky đã mang đến một điệu Chachacha đầy sôi động, đầy hứng khởi với ca khúc nổi tiếng In The End.

Ảnh minh họa

Tim - Vicky 

Với phần thi cuối cùng của mình, Ngân Khánh đã khiến khán giả hết sức bất ngờ trước màn trình diễn đậm chất Rock của cô trên nền ca khúc The Warning. Được đánh giá là một thí sinh luôn uyển chuyển, dẻo dai, mỏng manh và trữ tình nhưng khi vào vai một cô gái cá tính và quậy phá, Ngân Khánh cũng không làm khán giả phải thất vọng và đã giành được những tràng vỗ tay không ngớt.

Ngay khi các phần trình diễn kết thúc, cả 8 cặp thí sinh lẫn khán giả hồi hộp chờ kết quả loại. Tuy nhiên, khi hai MC Nguyên Khang và Yến Trang thông báo để chào đón năm mới 2014, Ban tổ chức Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã quyết định trong liveshow 4 tất cả các thí sinh đều an toàn thì cả khán phòng đã vỡ òa vui sướng, như trút hết được mọi căng thẳng và áp lực.

Ảnh minh họa

Ngân Khánh – Kristian

Một đêm liveshow nhạc Rock đầy hứng khởi, đầy đam mê nhưng không thiếu những cảm xúc lắng đọng. Những thông điệp ý nghĩa nhưng cũng mang đậm sắc sự sáng tạo riêng của từng tiết mục đã để lại dư vị khó quên cho đông đảo khán giả theo dõi liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2014.

BẢNG XẾP HẠNG THEO TỔNG ĐIỂM
CỦA CÁC CẶP THÍ SINH TRONG LIVESHOW 04
 

MSBC

CẶP THÍ SINH

TỔNG ĐIỂM

01

Diễn viên HOÀNG MẬP – GABI

31,5

02

Người mẫu HỮU LONG – ELENA

36

`03

Ca sĩ TIM – VIKTORIYA

37,5

04

Người mẫu, diễn viên DIỄM MY – KOSTA

33,5

05

Diễn viên, MC ỐC THANH VÂN – ATANAS

36,5

08

Ca sĩ THU THỦY – DANIEL

39

09

Ca sĩ TRÀ MY – ALI

38,5

10

Ca sĩ, diễn viên NGÂN KHÁNH - KRISTAN

37

 

CÁC PHẦN THI ĐỐI ĐẦU TRONG LIVESHOW 5

1.Thu Thủy- Daniel và Hoàng Mập- Gabi

2.Trà My- Nikolav và Diễm My- Kosta

3.Tim- Vicky và Hữu Long- Elena

4.Ngân Khánh- Kristian và Ốc Thanh Vân – Atanas


Linh Hương - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc