Hồ Quỳnh Hương tham gia “Con đường tơ lụa”

07:35, 01/01/2014
|

(VnMedia) - Hồ Quỳnh Hương sẽ tham gia một tiết mục vô cùng đặc sắc trong chương trình ca nhạc thời trang “Con đường tơ lụa” mừng năm mới diễn ra tại TP HCM vào ngày 03/01/2014 tới đây.

Ảnh minh họa

Hồ Quỳnh Hương

Nữ giám khảo của X-Factor mùa đầu tiên này chia sẻ, cô rất háo hức tham gia chương trình, bởi ekip thực hiện cũng là đồng hương Quảng Ninh và có nhiều ý tưởng mới lạ. Năm qua Hồ Quỳnh Hương đã có nhiều kế hoạch lớn khi quyết đinh trở lại showbiz sau một thời gian dài “ở ẩn”. Hồ Quỳnh Hương đang được chờ đợi ở ghế giám khảo X- Factor, một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc đang rất hot với phiên bản của rất nhiều nước. Hồ Quỳnh Hương như “làn gió mới’ của chương trình truyền hình thực tế, bởi trước nay cô chưa nhận lời tham gia làm giám khảo một chương trình được mua bản quyền từ nước ngoài nào.

Ngoài Hồ Quỳnh Hương còn có nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, đây là hai tiết mục “đinh” của chương trình để hòa cùng những màn thời trang ấn tượng với một dàn người mẫu nổi tiếng mà dẫn đầu là hoa hậu Ngọc Hân.

Ảnh minh họa

Hà Anh Tuấn

“Con đường tơ lụa” là chương trình ca nhạc thời trang do Thanglong Real tổ chức lấy ý tưởng từ con đường giữa TPHCM, giữa các vùng lân cận đến khu Nhơn Trạch – Đồng Nai. Nó giống như con đường tơ lụa trước kia là điểm thông thương, là cầu nối giao lưu kinh tế, văn hoá: xưa là giữa Trung Quốc và phương Tây. Nhơn Trạch cũng giống như những khu phố Đông nổi tiếng của những quốc gia trong khu vực, sầm uất và đầy hứa hẹn một tương lai phát triển.

Bắt đầu từ những hình ảnh mua bán tấp nập của các khu mua sắm trên con đường tơ lụa thời xưa, đến hình ảnh thịnh vượng của Nhơn Trạch – Đồng Nai; thể hiện thông qua việc: khánh thành thông xe đường cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây và cầu Long Thành. Với sự kiện này, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây là một bộ phận của hệ thống đường bộ cao tốc Bắc - Nam, nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chương trình còn có phần trình diễn hai bộ sưu tập thời trang, “Mã đáo thành công”, bộ thứ hai “Khai xuân như ý” với những bộ đầm dạ hội mùa mới nhất cho xu hướng 2014.


Bình An

Ý kiến bạn đọc