"Chia tay", Ngọc Khuê vẫn e ấp bên Hồ Trung Dũng

18:33, 17/01/2014
|

(VnMedia) - Cặp đối thủ Hồ Trung Dũng – Ngọc Khuê đã liên tiếp đụng độ nhau trong liveshow 1 và 2. Đến liveshow 3, Hồ Trung Dũng chạm mặt với chàng rocker Kasim Hoàng Vũ, còn giọng ca Chuồn chuồn ớt đối đầu với Nathan Lee.

Được biết trong thời gian vào Nam tập luyện, ca sĩ Ngọc Khuê và Hồ Trung Dũng thường xuyên tập luyện cùng nhau với các chuyên gia. Trong đêm thi tiếp theo, tuy cặp đôi này tạm thời “chia tay” nhau nhưng họ đã dành thời gian để chụp lại những khoảnh khắc tình tứ nhất khi dịp Tết đang cận kề.

Ảnh minh họa

Ngọc Khuê chia sẻ: “Tôi và Hồ Trung Dũng khá thân với nhau ngoài đời. Ngoài thời gian luyện hát thì chúng tôi còn chia sẻ với nhau nhiều điều. Tôi rất thích giọng hát của Dũng cũng như tính cách hòa đồng, vui vẻ của cậu ấy. Trong chuyến ra Hà Nội vừa rồi của cậu ấy, chúng tôi đã rủ rê nhau chụp bộ ảnh xuân như lời cảm ơn chân thành đến khán giả trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ cho tôi, Hồ Trung Dũng và những ca sĩ còn lại tham gia Chinh phục đỉnh cao.”

Trong 4 ca sĩ nữ thì giọng hát của Ngọc Khuê được giới chuyên môn đánh giá rất cao và là một trong những ca sĩ luôn dám đối mặt với những thử thách khi liên tiếp lựa chọn những bản aria rất khó thể hiện. Còn trong số 4 ca sĩ nam thì Hồ Trung Dũng được đánh giá là gương mặt sáng giá có thể đi sâu đến đích cuộc thi. Mặc dù anh không qua đào tạo bài bản về hát opera nhưng qua những ca khúc anh biểu diễn trong hai liveshow vừa rồi, phần nào đã chứng tỏ được bản lĩnh của anh. Anh rất thông minh khi lựa chọn và xử lý bài hát để làm nổi bật giọng ca của mình. Bên cạnh đó, nét biểu cảm của anh trên gương mặt khi biểu diễn cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Ảnh minh họa

Khi được hỏi về đêm thi sắp tới, Hồ Trung Dũng hào hứng chia sẻ: “Liveshow 3 này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị và bất ngờ cho khán giả. Bởi trong đêm thi này, tôi không chỉ hát mà còn biểu diễn chung với cả nhóm múa. Ngoài phần hát chính còn có sự hỗ trợ đặc biệt của nhóm bè. Hiện tại tôi đang tích cực luyện tập với để tạo nên sự bứt phá hoàn toàn và mang đến sự hài lòng cho khán giả.”

Trong đêm thi tuần này, Hồ Trung Dũng sẽ hát ca khúc El tango the roxanne  của tác giả Mariano Mores. Đây là bài hát nổi tiếng trong bộ phim Moulin Rouge!- Cối xay gió đỏ. Còn Ngọc Khuê lựa chọn ca khúc La spaniel khá nổi tiếng để thể hiện kỹ thuật xử lý cũng như chất giọng đẹp của mình qua bài hát này.

Liệu trong đêm thi tuần này, Hồ Trung Dũng có mang lại điều bất ngờ nào khi đối đầu với Kasim Hoàng Vũ; và liệu Ngọc Khuê có bứt phá để giành điểm số kỷ lục của Nathan Lee như Khánh Linh tuần trước? Liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 19/1/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tin tứ của cặp "đối thủ" này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc