Nathan Lee lập kỷ lục trước khi giã biệt sàn catwalk

18:49, 17/11/2013
|
(VnMedia) - Đảm nhận vai trò vedette của liveshow 5 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam, bằng sự tự tin, chuyên nghiệp của một cựu siêu mẫu Quốc tế, Nathan Lee đã có phần mở màn ấn tượng với phần tạo dáng rất sành điệu trên xe moto phân khối lớn.

Show diễn cuối cùng trong cuộc đời làm người mẫu của Nathan Lee trên sân khấu Fashion Star đã giúp cho NTK Hà Duy lập kỷ lục khi nhận được mức đấu giá cao nhất từ đầu chương trình tới giờ là 400 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập Muôn nẻo đường của nhà thiết kế Hà Duy do ba người mẫu Nathan Lee,
Hoàng Yến và Ngọc Quyên trình diễn đã được đấu giá cao kỷ lục 400 triệu đồng.

Liveshow 5 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Phong cách phi giới tính. Chủ đề tuần này yêu cầu sự khéo léo kết hợp và sáng tạo của những Nhà thiết kế trẻ để tạo nên sức quyến rũ, sự mạnh mẽ, và phong cách cá tính cho trang phục.

Ưu điểm của phong cách thời trang phi giới tính là giúp cho người mặc trở nên cá tính và tạo được nét riêng. Vượt qua ranh giới của thời trang dành cho nam và nữ, thời trang phi giới tính là sự hòa trộn những trang phục dành cho cả hai giới.

Liveshow 5 đã quy tụ rất nhiều những gương mặt hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như: Nathan Lee, Chí Thiện, Mlee, Yến Nhi, Diễm My 9X, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Thức….Với sự tự tin, chuyên nghiệp cùng với ngoại hình sáng sân khấu, các nghệ sỹ khách mời đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần trình diễn mở màn của ca sĩ Nathan Lee đã thực sự làm khán giả háo hức với phần tạo dáng rất sành điệu trên xe moto. Tiếp đến phần trình diễn của các khách mời còn lại cũng tạo được hiệu ứng khá cao khi họ đã hòa mình với âm nhạc và sải bước trình diễn catwalk rất chuyên nghiệp.

Cũng giống như Liveshow 4, trong đêm thi này phần lựa chọn đấu giá của các Nhà đầu tư được thực hiện trước phần nhận xét và cho điểm mỗi bộ sưu tập của ban Giám khảo. Trong đêm thi này đã có sự tương tác cao giữa các thí sinh, Giám khảo và Nhà đầu tư. Cụ thể là các thí sinh đã nêu lên được quan điểm của mình về những mẫu thiết kế để thuyết phục các Nhà đầu tư đấu giá cao hơn cho bộ sưu tập. Bên cạnh đó, ban Giám khảo và các Nhà đầu tư cũng đã có sự tranh luận với nhau về việc đánh giá để lựa chọn và đấu giá bộ sưu tập của các thí sinh một cách công bằng và chính xác nhất.

Liveshow 5 có tổng thể 7/8 bộ sưu tập được các Nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Có 3 bộ sưu tập được các Nhà đầu tư mua với giá 20 triệu đồng. Đó là bộ sưu tập Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ của thí sinh Ngô Khánh Vân, Chất đường phố của Tạ Ngọc Tuyền và Không giới hạn của Nguyễn Đức Duy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đinh Ngọc Diệp trình diễn bộ sưu tập “Không giới hạn” của NTK Nguyễn Đức Duy.

Bộ sưu tập Kết nối của Quang Nhật được mua với giá 35 triệu đồng. Tiếp đến là bộ sưu tập Tôi là denim của thí sinh Phạm Hữu Sang được đấu giá với con số 50 triệu đồng và bộ sưu tập XXY của thí sinh Tăng Thành Công được thương hiệu Lynk mua với giá 70 triệu đồng.

Đặc biệt bộ sưu tập Muôn nẻo đường của thí sinh Hà Duy đã được Nhà đầu tư Elise mua với giá cao  nhất trong 5 Liveshow vừa qua với giá “khủng” 400 triệu đồng. Đây là kết quả khiến Hà Duy vỡ òa cảm xúc và gây nhiều bất ngờ cho khán giả xem chương trình. Con số này vượt qua cả kỷ lục 150 triệu đồng mà bộ sưu tập của thí sinh Quang Nhật đã từng được mua ở Liveshow trước. Có thể thấy bà Lưu Nga đã chi khá mạnh tay để giành quyền ở hữu bộ sưu tập theo đúng tiêu chí của thương hiệu Elise.

Kết quả đêm thi tuần này có nhiều điều bất ngờ. Nếu như trong Liveshow trước hai thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật MS 07 và Tạ Ngọc Tuyền MS 08 rơi vào Top nguy hiểm thì trong đêm thi này họ cùng 4 thí sinh khác là những gương mặt giữ tấm vé an toàn bước vào vòng tiếp theo. 4 thí sinh còn lại lần lượt  là thí sinh Hà Duy MS 05, Phạm Hữu Sang MS 04, Tăng Thành Công MS 11 và Nguyễn Đức Duy MS 10.

Ảnh minh họa

MC Nguyên Khang - Ngọc Hân

Ảnh minh họa

Diễm My 9X

Hai thí sinh Hà Nhật Tiến và Ngô Khánh Vân rơi vào Top nguy hiểm và họ đã lần lượt phản biện trước ban Giám khảo và các Nhà đầu tư. Lẽ ra cả hai đều sẽ bị loại như thống nhất của ban Giám khảo ở Liveshow tuần trước nhưng vì thí sinh Anh Thư  xin rút khỏi cuộc thi, cho nên Liveshow tuần này thay vì phải có hai thí sinh bị loại thì chỉ có một thí sinh phải dừng chân. Đó là thí sinh Hà Nhật Tiến MS 06. Dừng chân quá sớm với cuộc thi khiến anh không kìm nén được cảm xúc, anh đã có những chia sẻ rất chân thành về niềm đam mê thời trang và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê ấy đến cùng.

Trước khi công bố kết quả, 8 bộ sưu tập của các thí sinh lần lượt giới thiệu đến khán giả, ban Giám khảo và các Nhà đầu tư. Mỗi bộ sưu tập là mỗi ý tưởng sáng tạo khác nhau chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mỗi Nhà thiết kế trẻ.


Linh Hương - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc