Mỹ Linh gây sốc khi thẳng tay loại Hoàng Yến

09:14, 18/11/2013
|

(VnMedia) - Liveshow 6 của chương trình Giọng hát Việt 2013 đã kết thúc với kết quả khá bất ngờ, trong đó bất ngờ nhất có lẽ là quyết định loại thẳng tay "con át chủ bài" Hoàng Yến của Mỹ Linh. Ngoài ra, huấn luyện viên cá tính này còn không ngại "dằn mặt" thí sinh Hoàng Tôn ngay trên sóng truyền hình.

Áp lực từ show trực tiếp đầu tiên áp dụng loại thí sinh ngay trong đêm, 12 thí sinh còn lại của 4 đội lần lượt trổ tài, bung hết năng lượng, cá tính của mình nhằm chinh phục khán giả. Các HLV cũng có những màn nhận xét sát sao vô cùng nghiêm túc, và những quyết định có phần gây sốc. Mỹ Linh trở thành tâm điểm của đêm thi khi đưa ra một quyết định làm bất ngờ cả khán phòng.

Ảnh minh họa

Hoàng Yến phải dừng bước trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả

Sau khi Hoàng Tôn tiến thẳng vào vòng sau nhờ lượt bình chọn cao nhất cho ca khúc “Chỉ có thể là tình yêu”, phải đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh đi tiếp cùng mình, huấn luyện viên Mỹ Linh đã rất khó khăn và đau đớn. Cô đã khiến Dương Hoàng Yến phải rưng rưng nước mắt bởi những chia sẻ tình cảm và chân thành. Dù vậy, cuối cùng, Thái Quang mới là người được Mỹ Linh lựa chọn vì những nỗ lực, cố gắng của anh chàng này.

Công bằng mà nói, đêm qua Dương Hoàng Yến đã có một phần thi khá ấn tượng. Mặc dù chưa quá xuất sắc, nhưng phần thể hiện "Listen" của Hoàng Yến đã giúp cô phô diễn được những kỹ thuật của một thí sinh có trường lớp, những đoạn cao trào của ca khúc, cũng đã được Hoàng Yến xử lý khá trọn vẹn và thành công. Chính vì thế, quyết định loại Hoàng Yến của Mỹ Linh khiến khá nhiều người hụt hẫng.

Ảnh minh họa

Phần thể hiện của Hoàng Yến thật sự gây được ấn tượng

Ảnh minh họa

Hoàng Tôn tiếp tục thẳng tiến nhờ vào lượt bình chọn của khán giả

Ngoài ra, diva tóc ngắn cũng không ngại lên tiếng "dằn mặt" thí sinh Hoàng Tôn ngay trên sóng truyền hình. Cô khuyên anh nên tập trung vào cuộc thi, không nên quá "say" khán giả, chăm đi biểu diễn nữa. Cô thông báo trước mặt Hoàng Tôn và các khán giả rằng nếu còn tiếp tục tình trạng này, cô sẽ loại anh khỏi cuộc thi.

Ngoại trừ quyết định gây sốc của Mỹ Linh, các vị HLV khác là Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung đều lựa chọn những thí sinh đúng theo dự đoán của khán giả.

Hà Linh lần thứ hai trở thành người được bình chọn nhiều nhất bên đội Hồng Nhung, vượt qua cả Cát Tường. Cựu giải nhất Sao Mai quay trở lại với phong cách nhạc lạ, quái với ca khúc tự sáng tác “Nước mắt mặt trời”. Bài hát được dàn dựng rất công phu, cầu kì với hàng loạt hiệu ứng âm thanh điện tử. Tuy nhiên, Quốc Trung đã thẳng thừng chê ca khúc chưa đúng là nhạc điện tử và Hà Linh đã phạm quy khi để tiết mục kéo dài đến 6 phút với nhiều đoạn nhạc dài không rõ để làm gì.

Ảnh minh họa

Hà Linh ma mị trên sân khấu, tối qua

Một trong những thí sinh được mong chờ nhất - Vũ Cát Tường biểu diễn ca khúc Vết mưa đầy sâu lắng cùng cây đàn piano. Ca khúc tự sáng tác của thí sinh tài năng đội Hồng Nhung vừa tung ra thời gian qua đã được rất nhiều khán giả yêu thích.

Trong 3 cô gái còn lại của đội là Âu Bảo Ngân, Cát Tường và Hà Linh, dễ nhận thấy Âu Bảo Ngân bị lép vế hơn cả về kĩ thuật thanh nhạc lẫn sức hút sân khấu. Tuy nhiên, ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu” của Bảo Ngân cũng tạo được hiệu ứng với những giai điệu lạ tai, lảnh lót. Hồng Nhung đã không giấu được sự tiếc nuối khi phải lựa chọn một trong hai cái tên giữa Vũ Cát Tường và Âu Bảo Ngân. Không nằm ngoài dự đoán, cô gái tomboy đã vượt qua cô gái tròn trĩnh để có một vé trong top 2 của team Hồng Nhung.

Ảnh minh họa

Cát Tường tiếp tục chứng minh được tài năng của mình

Ở đội Quốc Trung, là thí sinh trình diễn đầu tiên, Thái Châu thể hiện khá tự tin với Totem sói. Ca khúc rock sôi động này đã giúp chàng rocker có dịp cháy hết mình trên sân khấu. Hai nữ thí sinh còn lại thì lại đối lập nhau. Nếu như My Hoàn cháy hết mình trên sân khấu với Và ta đã thấy mặt trời thì Hà My lại bất ngờ dịu dàng với Run của Snow Patrol.

Hà My dẫn đầu bình chọn với 39,65%. HLV Quốc Trung sau đó đã nhanh chóng chọn Thái Châu, loại My Hoàn.

Ảnh minh họa

Một Hà My bản lĩnh, tự tin và bùng nổ

Bên phía đội của Đàm Vĩnh Hưng, bản sao của Hương Tràm là Ngọc Trâm là người dừng bước sau khi bị Quốc Trung chê là có những động tác vũ đạo gợi cảm theo kiểu ”18+” không phù hợp với lứa tuổi trong ca khúc “Những ngày yêu như mơ”.

Trong 3 thí sinh của đội. Vũ Thảo My đã nhận được số lượng bình chọn vượt trội với 45,42%. Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt vẫn giữ vững phong độ khi chọn Come back to me - sáng tác của Phương Uyên - do chính nhạc sĩ Hoài Sa đệm đàn.

Với hai thí sinh còn lại, Mr Đàm quyết định chọn Song Tú và tuyên bố sẽ ký hợp đồng với Ngọc Trâm như một sự bù đắp. Trong đêm thi này, Song Tú nhận được khá nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc Đừng ngoảnh lại với sự hỗ trợ của Minh Sang (thí sinh vừa bị loại ở liveshow trước). Còn Ngọc Trâm thoát khỏi hình ảnh "công chúa pop ballad" để kết hợp những vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc sôi động Những ngày yêu như mơ.

Ảnh minh họa

Vũ Thảo Mỹ có phần thể hiện ghi điểm với khán giả

Như vậy, sau Liveshow 6 diễn ra đêm qua (17/11), 4 thí sinh phải ra về là Dương Hoàng Yến, My Hoàn, Âu Bảo Ngân và Ngọc Trâm. Đây đều là những kết quả khá bất ngờ, nhưng theo đánh giá của khán giả là hợp tình và hợp lý. Mỗi đội bây giờ chỉ còn lại 2 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào đêm thi vào chủ nhật tuần tới (24/11).


Gia Hoàng - (ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc