“Âm mưu giày gót nhọt” lập kỳ tích thu 2 tỷ/ngày

06:54, 23/10/2013
|

(VnMedia)Rinh 7,5 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu, “Âm mưu giày gót nhọn” của đạo diễn trẻ Hàm Trần được coi là bộ phim lập kỳ tích phòng vé năm 2013 giống như kỳ tích mà “Scandal” của Victor Vũ đạt được năm ngoái.

Trong bốn ngày công chiếu đầu tiên, Âm mưu giày gót nhọn đã thu hút hơn 115.000 lượt khán giả đến rạp thu về hơn 7,5 tỉ đồng, đặc biệt tính riêng ngày 20/10 vừa qua đã có tới 40.000 lượt người xem. Một con số mở màn vô cùng ấn tượng cho một bộ phim Việt trong thời kỳ bão hòa hiện nay.

 Ảnh minh họa
 
Điều đáng mừng là doanh thu của Âm mưu giày gót nhọn những ngày đầu công chiếu đã đạt con số doanh thu tương đương bộ phim cùng thời điểm này năm ngoái Scandal của đạo diễn Victor Vũ - bộ phim đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn trong Liên hoan Phim Việt Nam vừa qua.

Với nội dung vừa đáng yêu, vừa ý nghĩa về tình yêu, lòng tin, tình bạn… Âm mưu giày gót nhọn đã cho thấy một sức hút khó cưỡng cho bất cứ khán giả nào. Mặc dù phải cạnh tranh gay gắt từ các tác phẩm khác,trong lẫn ngoài nước, nhưng bộ phim đầu tiên của đạo diễn Hàm Trần tại Việt Nam vẫn chứng tỏ vị thế là một tác phẩm chất lượng thật sự.

Âm mưu giày gót nhọn có một cốt truyện đơn giản và phù hợp hơn với phụ nữ, đúng kiểu dòng phim rom-com (hài lãng mạn) và chick-flick của Hollywood . Nhân vật chính của phim- Anne, nhà thiết kế thời trang đang làm việc tại New York- là một cô nàng mang nhiều tính cách đặc trưng của phái nữ nói chung: yêu hết mình nhưng cũng ghen hết sức, đam mê sự nghiệp nhưng cũng khát khao có được một gia đình êm ấm nằm trong sự điều khiển của mình. Anne sống nguyên tắc đến mức khô cứng, một cô nàng lên kế hoạch cho cuộc đời mình bằng một công thức 3x2 phải chính xác từng chi tiết. Nhưng để giành giật lại vị hôn phu bị nghi ngờ đang léng phéng cùng một cô gái chân dài tại Việt Nam, có nguy cơ phá hỏng kế hoạch cuộc đời mình, Anne phải bay về Sài Gòn để thâm nhập vào thế giới chân dài xa hoa.

Âm mưu giày gót nhọn hiện vẫn đang gây bão tại các rạp chiếu trên toàn quốc kể từ ngày công chiếu 17/10/2013. Đây cũng là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Hàm Trần tại Việt Nam với sự tham gia của các diễn viên: Kathy Uyên, Trúc Diễm, Phương Mai, Yaya Trương Nhi, Don Nguyễn, Petey “Majik” Nguyễn.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc