Phát động cuộc thi “Sáng tác logo và bộ nhận diện thương hiệu Đài PT-TH Hà Nội”

14:53, 22/10/2013
|

(VnMedia)Cuộc thi “Sáng tác logo và bộ nhận diện thương hiệu Đài PT-TH Hà Nội” giành giải thưởng cao nhất trị giá lên tới 100 triệu đồng cho người thắng cuộc.

Sáng nay 22/10, Đài PTTH Hà Nội đã chính thức phát động cuộc thi “Sáng tác Logo và Bộ nhận diện thương hiệu Đài PT-TH Hà Nội”.

Sau gần 60 năm thành lập, phát triển, Đài PTTH Hà Nội đã trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện với nhiều loại hình báo chí phát thanh (3 kênh), truyền hình (2 kênh), báo điện tử – truyền hình Internet, truyền hình cáp (gần 100 kênh) và tạp chí truyền hình.

Mới đây nhất, Đài PT-TH Hà Nội đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm truyền dẫn Phát sóng hiện đại nhất Việt Nam và cột anten cao nhất cả nước, nâng cao chất lượng và mở rộng vùng phủ sóng, không chỉ phục vụ hiệu quả phát sóng analog mà sẵn sàng đáp ứng tốt phát sóng kỹ thuật số SD/HD theo lộ trình số hóa của Chính phủ. Vì thế, việc đổi mới hình ảnh và xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu Đài PT-TH Hà Nội hoàn toàn mới đã trở thành một yêu cầu tất yếu tại thời điểm hiện nay.

Theo Ban tổ chức cuộc thi dự kiến bao gồm vòng sơ khảo diễn ra từ tháng 1-5/2014 và vòng chung khảo diễn ra từ tháng 6-10/2014. Đối tượng dự thi bao gồm mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân từ 18 tuổi trở lên ở trong nước và quốc tế có đủ tư cách pháp nhân đều có quyền gửi bài tham dự.

Ban tổ chức, ban giám khảo là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thiết kế truyền thông đa phương tiện trong nước và quốc tế sẽ căn cức vào các tiêu chí để đánh giá các mẫu thiết kế.

Thời gian nộp hồ sơ dự thi bắt đầu từ 22/10/2013 đến 22/1/2014 và gửi theo đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến địa chỉ liên lạc của Ban tổ chức Cuộc thi thiết kế Logo Đài PT-TH Hà Nội. Số 3-5 Huỳnh Thúc Kháng, TP Hà Nội hoặc gửi qua địa chỉ email: thilogo@hanoitv.vn, trong tiêu đề thư có ghi rõ: "Bài dự thi sáng tác Logo Đài PT-TH Hà Nội".

Tham dự cuộc thi này, các tác giả không chỉ có cơ hội được trau dồi khả năng sáng tạo của bản thân, tham gia vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các nhà thiết kế đa phương tiện nổi tiếng trong và ngoài nước. Giải thưởng cho người có thiết kế xuất sắc nhất trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều giải thường hấp dẫn khác trị giá từ 20 triệu đồng và các suất học bổng giá trị.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc