“Tuổi 20 hát” chính thức lên sóng truyền hình trực tiếp

09:42, 16/08/2013
|

(VnMedia) - Chương trình làm mới các ca khúc cách mạng dành cho giới trẻ mang tên “Tuổi 20 hát” sẽ chính thức lên sóng truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Tuổi 20 hát là chương trình làm mới và hát các ca khúc cách mạng được sản xuất, phát sóng trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ - VTV6. Trải qua các trận vòng loại sân khấu đầy sôi động, hấp dẫn, Tuổi 20 hát đã rất sẵn sàng lên sóng truyền hình trực tiếp.

 Ảnh minh họa

 Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ thi đấu trong show đầu tiên diễn ra vào ngày 17/8 này


Chương trình truyền hình trực tiếp đầu tiên lên sóng vào lúc 20h, thứ 7 ngày 17/8 với sự tham gia của 3 đội chơi dẫn dắt bởi huấn luyện viên Minh Quân: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thăng Long, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Trước khi lên sóng trực tiếp, các thí sinh đã nhận được sự tư vấn và luyện tập thanh nhạc từ Nghệ sỹ nhân dân Thanh Hoa. Ban tổ chức hy vọng, chương trình sẽ khơi dậy mạch ngầm âm nhạc truyền thống luôn chảy mạnh mẽ trong giới trẻ, biến nó thành suối nguồn.

Tuổi 20 hát bắt đầu phát sóng từ tháng 7/2013 trên kênh VTV6, với sự tham gia của 12 trường Đại học, được dẫn dắt bởi 3 huấn luyện viên: Hoàng Bách, Khánh Linh và Minh Quân. Cùng với Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, các nghệ sỹ gạo cội trong làng âm nhạc Việt Nam như NSND Thanh Hoa, NSND Trung Đức,NSND Doãn Tần… sẽ đồng hành và hướng dẫn các đội chơi.

 Ảnh minh họa

 Nghệ sỹ nhân dân Thanh Hoa và ca sĩ Minh Quân dẫn dắt 3 đội thi đầu tiên


Trải qua các vòng loại sân khấu đầy hấp dẫn và sáng tạo, các đội chơi đã hát các ca khúc cách mạng quen thuộc với các bản phối khí mới lạ. Hơi thở hiện đại, mang đậm cá tính sáng tạo của những người trẻ được khắc họa rõ nét qua những ca khúc: Cô gái Pako theo phong cách R&B kết hợp với Rap, Tàu anh qua núi sôi động với không khí Rock, Tôi là Lê Anh Nuôi với phong cách kể chuyện nhẹ nhàng của Pop, Nổi lửa lên em với sự du dương đầy lãng mạn của Blue Jazz…


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc