Lại Hương Thảo bất ngờ được chọn thi Miss World

14:45, 04/08/2013
|

(VnMedia) - Trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2013, hình ảnh và thông tin của Hoa khôi Thể Thao Lại Hương Thảo đã xuất hiện với tư cách thí sinh đại diện của Việt Nam.

Nếu xét về danh hiệu, có không ít gương mặt đủ khả năng đại diện cho Việt Nam dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Ảnh minh họa

Hình ảnh Lại Hương Thảo trên website chính thức Miss World 2013


Ngoài Lại Hương Thảo còn có Đặng Thu Thảo đương kim Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Ngọc Anh đương kim Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, không kể những gương mặt đã đăng quang mà chưa từng tham gia Miss World như Nguyễn Thùy Dung - HHVN 2008, Đặng Ngọc Hân - HHVN 2010, Lưu Thị Diễm Hương - HH Thế giới người Việt 2010 hay các á hậu, á khôi trong các cuộc thi cấp quốc gia này.

Trước khi có thông tin chính thức, rất nhiều bài báo đưa ra dự đoán ứng cử viên sáng giá nhất giành tấm vé này là Thùy Dung rồi Diễm Hương. Lại Hương Thảo là cái tên không quá nổi bật trong cuộc đua dành quyết định của Elite - đơn vị có bản quyền cử thí sinh dự thi Miss World, tuy nhiên cuối cùng cô lại chính là người được chọn.

Thông tin và hình ảnh của người đẹp Việt Nam đã xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi, cùng với hơn 70 thí sinh quốc tế. Hiện vẫn còn khá nhiều cường quốc sắc đẹp chưa cử thí sinh dự thi như Venezuela, Hi Lạp, Mỹ. Trong khu vực châu Á, một loạt các quốc gia quen thuộc như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Phillipines, Malaysia cũng chưa công bố đại diện chính thức của mình.

Hoa hậu Lại Hương Thảo năm nay 22 tuổi, cao 1m70. Chiều cao là một bất lợi của người đẹp đến từ Quảng Ninh, nhưng bù lại cô có gương mặt nhẹ nhàng phù hợp với tiêu chí Miss World. Sau khi đăng quang Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012, Lại Hương Thảo từng tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm ngoái và đoạt ngôi vị Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương.

Lại Hương Thảo sẽ có mặt tại thủ đô Jakarta, Indonesia vào tháng 9 tới. Cuộc thi Miss World 2013 sẽ có sự tham gia của hơn 120 cô gái đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Lần đầu tiên trong lịch sử sẽ không có phần thi bikini do Indonesia là một quốc gia có phần lớn dân số theo đạo Hồi.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc