Ngô Thanh Vân sang Hàn Quốc gặp "Người Sói"

11:58, 09/07/2013
|

(VnMedia) - Đả nữ của màn ảnh Việt - Ngô Thanh Vân sẽ là đại diện truyền thông của Việt Nam sang Hàn Quốc dự lễ ra mắt bộ phim bom tấn The Wolverine (Người Sói Wolverine) vào ngày 14/7. Cô sẽ có dịp gặp gỡ và trò chuyện với "người Sói" Hugh Jackman.

Hè năm nay, bộ phim The Wolverine của hãng Marvel sẽ mang tới cho khán giả một câu chuyện mới đầy hấp dẫn về chàng Người Sói dị nhân vốn được đông đảo khán giả yêu mến.

Ảnh minh họa

Ngô Thanh Vân sẽ sang Hàn Quốc gặp "Người Sói"


Bộ phim chứng kiến sự tái xuất của nam tài tử Hugh Jackman khi anh hóa thân vào vai Người sói Wolverine - nhân vật có tính hình tượng nhất của thế giới X-men. Tuy nhiên, lần này anh sẽ khiến khán giả ngạc nhiên với nhiều sự thay đổi lớn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Phim được đạo diễn bởi James Mangold (Knight And Day, Walk The Line, 3:10 To Yuma), cùng với sự tham gia của dàn diễn Hollywood và Nhật Bản.

Dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/8, The Wolverine sẽ có buổi ra mắt toàn cầu khu vực Châu Á tại Seoul – Hàn Quốc vào ngày 14/7 với sự tham gia của nam diễn viên chính Hugh Jackman.

Là đơn vị phát hành phim tại Việt Nam, MegaStar tiếp tục nhận được lời mời từ Fox và đoàn Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt phim đợt này có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân. Cô sẽ có buổi trò chuyện và phỏng vấn riêng với Hugh Jackman trong khuôn khổ sự kiện.

Xuất thân với công việc người mẫu và có nhiều danh hiệu đình đám, Ngô Thanh Vân lần lượt chuyển qua vai trò âm nhạc, diễn viên, chủ trò chương trình thực tế (gần đây nhất là Project Runway), một nữ doanh nhân và là một người hoạt động từ thiện.

Là một mỹ nhân Việt có nhan sắc và phong cách, Ngô Thanh Vân với cuộc gặp gỡ và trò chuyện với Hugh Jackman về bộ phim hành động đáng mong chờ nhất của mùa hè năm nay được kỳ vọng sẽ mang về nhiều thông tin thú vị và bổ ích cho khán giả yêu điện ảnh.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc