Trấn Thành lồng tiếng phim hoạt hình Hollywood

16:58, 29/06/2013
|

(VnMedia) - Tiếp nối thành công của bom tấn hoạt hình Despicable Me, phần 2 của phim sẽ ra mắt khán giả hè này. Ngoài phiên bản phụ đề, như các bộ phim hoạt hình Hollywood khác, khán giả sẽ được thưởng thức bản phim lồng tiếng với giọng nói của diễn viên, MC Trấn Thành.

Despicable Me do Illumination Entertainment sản xuất và Universal Pictures phát hành vào năm 2010 với doanh thu từ các phòng vé trên toàn thế giới lên tới hơn 540 triệu USD và trở thành 1 trong 10 bộ phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ. 

Ảnh minh họa

 
Tiếp nối thành công của phần 1, Despicable Me 2 hứa hẹn sẽ lại tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay. 

Despicable Me 2 đánh dấu sự trở lại của tên trùm tinh quái Gru (Steve Carell). Gru đã quyết tâm rũ bỏ quá khứ để toàn tâm toàn ý nuôi dạy 3 cô con gái nuôi. Và đội quân Minion nhí nhố được rảnh tay, tự do thỏa sức làm những việc mình muốn. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đã tới gõ cửa.

Và giờ đây, Gru với người cộng sự mới của mình là Lucy Wilde (Kristen Wiig) đã bắt tay tham gia vào một cuộc truy đuổi để tìm ra kẻ chủ mưu của những phi vụ mờ ám đang diễn ra và dành lại công lý. Và thế là quái kiệt Gru đình đám một thời đã quay trở lại để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình với toàn bộ thế giới.

Ảnh minh họa

 
Meledandri cùng với nhóm làm phim tài ba của mình một lần nữa sẽ đưa khán giả tham gia vào một hành trình phiêu lưu mới vô cùng thú vị và đầy ắp tiếng cười.

Bên cạnh phiên bản phụ đề, tại Việt Nam, các khán giả hâm mộ bộ phim còn có thêm lựa chọn với phiên bản lồng liếng Việt. Cùng với nhóm lồng tiếng chuyên nghiệp trong các vai diễn khác nhau, Trấn Thành được các nhà làm phim Hollywood tin tưởng giao lồng tiếng Gru – nhân vật quan trọng của Despicable Me 2. Anh hết sức hào hứng, đồng thời cũng đã tích lũy được kinh nghiệm để thể hiện được cái hồn của nhân vật.

Despicable Me 2, với tựa Việt Kẻ trộm Mặt trăng 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/7.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Anh Quang

Ý kiến bạn đọc