Ra mắt trung tâm đào tạo diễn viên, MC tại Hà Nội

06:27, 17/04/2013
|

(VnMedia) - Trung tâm đào tạo diễn viên & MC truyền hình ATV vừa ra mắt với sự hợp tác của Hãng phim Truyện Việt Nam nhằm tìm kiếm, phát triển, bồi dưỡng và đào tạo những bạn trẻ có năng khiếu nghệ thuật.
 

Ảnh minh họa

NDND Như Quỳnh (áo đen) cũng sẽ cộng tác giảng dạy tại Trung tâm


ATV được sáng lập với các thành viên có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình như diễn viên – MC Phan Anh, Quang Ánh, Thu Trang… chính vì vậy lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo diễn viên, MC chuyên nghiệp, casting và quay phim quảng cáo, sản xuất phim…là những thế mạnh của Trung tâm này.
 
Đào tạo diễn viên và MC truyền hình đã không còn là lĩnh vực mới, tuy nhiên dự án kết hợp  đào tạo diễn viên và MC truyền hình là một hướng đi mới hy vọng sẽ tìm ra được những nhân tố mới, lạ cho những dự án phim của các hãng nói riêng và các dự án cho các đoàn làm phim toàn quốc.
 
Khóa đào tạo sẽ quy tụ các nghệ sỹ, diễn viên truyền hình nổi tiếng. Các học viên theo học tại trung tâm ATV sẽ có được những trải nghiệm thú vị và cơ hội chạm đến giấc mơ diễn viên, MC truyền hình nhanh nhất.
 
Các học viên được các nghệ sỹ , diễn viên, đạo diễn nổi tiếng và các giảng viên uy tín,  giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, truyền hình trực tiếp giảng dạy và đánh giá chất lượng. Đặc biệt, Trung tâm còn mở lớp đào tạo MC “nhí” dành cho các bé thích công việc này. Đây là điểm mới và sẽ thu hút được sự tham gia của nhiều trẻ em thích nghề MC, cũng là nơi để các bé rèn luyện khả năng ứng xử cũng như bản lĩnh trước đám đông.

Các học viên của ATV sẽ có cơ hội tiếp xúc với các nhà sản xuất, các đạo diễn để có thể tìm kiếm cho mình những cơ hội tham gia các bộ phim cũng như dẫn các chương trình nghệ thuật hoặc sự kiện. 


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc