Project Runway phát sóng tập đầu tiên trên VTV3

21:38, 28/04/2013
|

(VnMedia) - Project Runway Việt Nam - sân chơi chuyên nghiệp dành cho những người đam mê thiết kế thời trang đã bắt đầu phát sóng vào 20h tối nay, Chủ nhật (28/4) trên kênh VTV3.

Sau hơn 1 tháng tuyển chọn thí sinh, Project Runway Việt Nam đã lựa chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài qua các thử thách gắt gao của chương trình để giành lấy ngôi vị quán quân. Những phần tranh tài kịch tính của họ sẽ được chuyển đến khán giả truyền hình trong 8 tập của Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013.

 Ảnh minh họa

 12 nhà thiết kế tranh tài tại Project Runway VietNam 2013


Ra mắt 
năm 2004 trên truyền hình Mỹ, với sự dẫn dắt của siêu mẫu đình đám gốc Đức Heidi Klum, Project Runway đã lập tức thu hút hàng triệu lượt khán giả theo dõi. Ngay sau mùa phát sóng đầu tiên, chương trình này đã nhanh chóng lan tỏa tới rất nhiều quốc gia có ngành công nghiệp thời trang phát triển trên thế giới như: Anh, Australia, Nga, Hàn Quốc, Philippines, Phần Lan, Brazil,…

Đến nay, Project Runway đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và vẫn đang khẳng định độ “nóng” đối với khán giả toàn cầu.

Trong show truyền hình thực tế này, các thí sinh sẽ phải thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình để thiết kế ra những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng nhằm cạnh tranh với các thí sinh khác. Tất cả diễn ra dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia thời trang thông qua các thử thách của chương trình, từ những nguyên vật liệu khác nhau và trong khoảng thời gian giới hạn.

Được mua bản quyền sản xuất và lên sóng truyền hình Việt Nam lần đầu tiên, Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ là cơ hội cho những người đam mê thiết kế thể hiện tài năng và biến ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp thành hiện thực. 

Chiến thắng tại Project Runway sẽ mang đến cho thí sinh cơ hội đổi đời. Đặc biệt, Top 3 của Project Runway Việt Nam sẽ được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đưa đến kinh đô thời trang Paris và gặp gỡ thương hiệu thời trang danh tiếng Christian Dior.

Ban giám khảo Project Runway Việt Nam: Diễn viên – người mẫu Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Tổng biên tập tạp chí Happer’s Bazaar Trần Nguyễn Thiên Hương, giảng viên thời trang Tùng Leo và nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Chloe Đào - Quán quân Project Runway Mỹ mùa 2 (năm 2005).


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc