Khi Charlie Nguyễn tung ra "Bụi đời Chợ Lớn"

08:35, 16/02/2013
|

(VnMedia) - Bụi đời Chợ Lớn (đạo diễn Charlie Nguyễn), một trong những bộ phim được chờ đợi nhất năm nay đã tung ra trailer đầu tiên. Đi kèm, nhà phát hành Galaxy cũng gửi tới báo chí thông tin giới thiệu khá chi tiết dàn nhân vật (và diễn viên) trong phim.

>> Ngô Quang Hải làm phim chiếu Tết trong 45 ngày
>> Mỹ nhân kế tưng bừng ra mắt sớm để cạnh tranh
>> HIT của Ngô Quang Hải hoãn chiếu vẫn gây sốt

Bộ phim hiện đang làm hậu kỳ và đã lên lịch khởi chiếu vào ngày 19/4.

Tài Nhớt (Hoàng Phúc)

Ảnh minh họa

 
Máu lạnh và không từ bất cứ một thủ đoạn nào để đạt được điều mình muốn. Mỗi một lời nói của y khi thốt ra đều khiến cho những người xung quanh khiếp sợ.

Với tham vọng biến Chợ Lớn thành một nơi kinh doanh heroin khổng lồ, tính tình độc ác, nham hiểm, độc tài của Tài Nhớt không ngừng tạo nên những mâu thuẫn trầm trọng trong nội bộ của nhóm Chợ Lớn nhằm gây chia rẽ. Chỉ duy nhất một người khiến y nể phục và nhượng bộ là Phong Bụi – người anh em vào sinh ra tử và cùng lớn lên từ nhỏ cùng với hắn.

Đảm nhận vai diễn nặng ký này chính là Hoàng Phúc, cái tên không hề xa lạ với giới mê phim điện ảnh Việt những năm của thập niên 90.

Từng nổi tiếng với những vai diễn thư sinh, công tử đa tình vào thời trẻ nhưng đến khi bước vào tuổi trung niên thì Hoàng Phúc lại khiến khán giả bất ngờ với những vai phản diện độc đáo.

Sau thành công của Bẫy Rồng, một lần nữa, Hoàng Phúc lại có dịp tái ngộ cùng Johnny Trí Nguyễn trong Bụi đời Chợ Lớn. Nếu như trong Bẫy Rồng, cả hai ở hai phía đối địch thì lần này họ ở cùng một chiến tuyến.

Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn)

Ảnh minh họa

 
Cánh tay phải đắc lực của Tài Nhớt đã gác kiếm từ lâu vì chán ngán những cảnh chém giết, trả thù đẫm máu.

Sau nhiều năm theo Tài Nhớt, Phong Bụi đã thôi không còn muốn lộ diện kể từ ngày Trang - người yêu của anh biến mất không dấu vết. Đơn giản là vì anh không còn muốn nhìn thấy cuộc chiến tranh giành địa phận vô nghĩa. Phong Bụi là tuợng trưng cho hình ảnh của một cao nhân ẩn mặt vẫn thường thấy trong các phim hành động.

Khi Phong Bụi trở lại cũng là lúc mâu thuẫn giữa hai nhóm Tài Nhớt và Hùng Chợ Lớn lên đến đỉnh điểm. Bị Tài Nhớt bắt trúng điểm yếu của mình là Trang và Bi (em trai của Trang), Phong Bụi gần như bị gã anh kết nghĩa này điều khiển mọi đường đi, nước bước.

Không cần phải bàn về độ hợp vai của Johnny Trí Nguyễn với vai diễn này khi có quá nhiều điểm tương đồng giữa anh và Phong Bụi: đẹp trai, lãng tử, phong độ, giỏi võ và ẩn chứa nhiều điều bí mật… Cũng như Hoàng Phúc, sau Bẫy Rồng thì đây là vai diễn mới nhất của Johnny Trí Nguyễn trong thể loại phim hành động, chiến đấu.

Hùng Chợ Lớn (Long Điền)

Ảnh minh họa

 
Là người đứng đầu của khu vực Chợ Lớn, Hùng hội đủ các yếu tố của một người đứng đầu như: dũng mãnh, anh hùng, hết lòng vì huynh đệ và lại biết yêu thương gia đình.

Anh đảm bảo cho các công việc của tất cả anh em trong nhóm được vận hành một cách suôn sẻ và không đồng ý với việc kinh doanh heroin tại Chợ Lớn.

Đảm nhận vai diễn này là Long Điền - một cái tên mới toanh trong làng điện ảnh nhưng lại khá quen thuộc với giới cascadeur (diễn viên đóng thế).

Với ưu thế của một cascadeur võ thuật chuyên nghiệp (anh từng giành HCV võ Taekwondo tại Seagames 22), Long Điền hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn võ thuật chiến đấu cực kỳ ấn tượng trong Bụi đời Chợ Lớn.

Lâm (Hà Hiền)

Ảnh minh họa

 
Em trai của Hùng. Vì tình yêu mà bỏ anh em trong nhóm Chợ Lớn ra đi và cũng vì tình yêu mà quay lại trông chờ sự giúp đỡ của họ.

Lâm là đại diện cho mẫu nhân vật trẻ người non dạ, bồng bột và có chút ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình. Anh chính là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc chiến khốc liệt giữa hai nhóm.

Đảm nhận vai Lâm là Hà Hiền - một cái tên không quá xa lạ với khán giả. Nếu đã từng xem qua bộ phim về đề tài hiphop Sài Gòn Yo thì khán giả sẽ ngay lập tức nhận ra anh chàng này.

Để có thể đảm nhận vai Lâm, Hà Hiền đã phải tham gia tập luyện võ thuật ngay tại võ đường của Johnny Trí Nguyễn từ 3 tháng trước ngày bấm máy. Đây sẽ là một bước đột phá mới về diễn xuất đối với Hà Hiền.

Bi (Hoàng Phi)

Ảnh minh họa

 
Em trai của Trang – người tình của Phong Bụi. Một đứa trẻ mới lớn, chưa biết nhiều về cuộc sống và sớm bị Tài Nhớt dụ dỗ vào con đường sai trái. Bi trở thành một công cụ để Tài Nhớt có thể đạt được ý đồ đen tối.

Không chỉ là một MC láu lỉnh, Hoàng Phi còn khiến khán giả nhớ đến với tư cách là một diễn viên bởi lối diễn xuất tự nhiên và dí dỏm.

Sau những vai diễn đóng khung với sự  hài hước thì đây là một nhân vật mới đầy lạ lẫm đối với Hoàng Phi. Với Bi, khán giả sẽ bắt gặp một Hoàng Phi hoàn toàn khác lạ cả về hình tuợng lẫn cách diễn xuất.

Hương (Huỳnh Bích Phương)

Ảnh minh họa

 
Người con gái mà Lâm yêu say đắm và cũng là nhân vật trực tiếp dẫn đến cuộc chiến giữa hai nhóm. Trong  mắt mọi người, Hương là một cô gái yếu ớt và là cái gai trong mắt của Tài Nhớt. Nhưng ít ai biết, đằng sau vỏ bọc đó là cả một bí mật khủng khiếp mà Hương phải âm thầm chịu đựng…

Lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh – lại là một phim hành động không khỏi khiến người đẹp Huỳnh Bích Phương bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô đã cố gắng hết sức để có thể làm tốt công việc của mình. Vai diễn đầu tiên của cô chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ lý thú, với một hình tượng khác hẳn với vẻ tiểu thư thường thấy.

Trang (Nhung Kate)

Ảnh minh họa

 
Chị của Bi và là người yêu của Phong Bụi. Trang yêu Phong say đắm và chỉ mong một ngày nào đó cả hai sẽ không còn phải sống những ngày không có tương lai nữa. Cô tìm mọi cách để thuyết phục Phong. Chính vì thế, cô đã tự chuốc lấy nguy hiểm cho chính mình…

Sau giải nhất của cuộc thi “Diễn viên điện ảnh – truyền hình Việt Nam lần 1”, Nhung Kate đang bắt đầu trở thành một gương  mặt quen thuộc với khán giả. Gần đây, cô lại càng được khán giả chú ý khi vướng vào tin đồn tình cảm với anh chàng đẹp trai Johnny Trí Nguyễn. Trong phim, khán giả sẽ có cơ hội được thấy cả hai trở thành một cặp tình nhân thực sự.


Lan Anh - (Theo Galaxy)

Ý kiến bạn đọc