Giám khảo lồi mắt, hú tim, bạt vía vì tài năng Got Talent

08:28, 16/02/2013
|

(VnMedia)Nuốt kiếm và rắn lục, khoan mũi, móc xích vào da thịt hay ăn bóng đèn, ăn than đỏ… là những tài năng tiếp tục gây sốc cho khán giả và làm giám khảo cũng nhiều phen khiếp vía.

Vietnam ’s Got Talent là một sân chơi cho nhiều tài năng đường phố có cơ hội được bước lên sân khấu. Tuy nhiên, những tài năng đòi hỏi sự khổ luyện, thậm chí mạo hiểm cả tính mạng luôn được chào đón một cách cầm chừng trên sân khấu Got Talent. Dù không có khả năng tiến xa hơn vì không nhận được sự hưởng ứng lớn của khán giả, nhưng những tiết mục này cũng tạo nên những pha hú tim kịch tính cho giám khảo. Nếu như giám khảo Thành Lộc giữ được sự điềm tĩnh nhất định thì giám khảo Huy Tuấn phải lồi mắt vì những tài năng đáng sợ này. Còn giám khảo Thúy Hạnh với nhiều phân cảnh phải quay mặt đi hoặc khóc thét vì sợ.

Khoan mũi, nuốt kiếm và rắn lục

Tài năng nuốt kiếm và rắn lục không là mới mẻ với sân khấu Got Talent, nhưng vẫn là một nỗi sợ hãi đầy tò mò cho khán giả ở mỗi mùa giải.

 Ảnh minh họa
 

Tiết mục dũng cảm nhất trong tập 7 đến từ diễn viên xiếc 27 tuổi Nguyễn Văn Hoàng. Nguyễn Văn Hoàng đã làm cho cả 3 GK và các khán giả trong khán phòng thực sự sợ hãi khi dùng mũi khoan khoan xuyên qua mũi hay đút những thanh kiếm sắc nhọn và rắn lục vào sâu trong vòm họng. Dù rất hoảng hốt với tiết mục của thí sinh này, các giám khảo cũng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó. Cả ba giám khảo đều đồng ý cho thí sinh này một cơ hội vào vòng trong.

Để thực hiện được những tiết mục mạo hiểm và rất ấn tượng này, Nguyễn Văn Hoàng đã có 20 năm trong nghề và gặp không ít tai nạn nghề nghiệp. Nhưng bằng sự nỗ lực rèn luyện, thí sinh này đã cống hiến cho khán giả một tiết mục ấn tượng và thú vị về những khản năng chưa được khám phá của con người.

Móc xích vào mắt nâng xô nước

Thí sinh Huỳnh Thanh Tuấn – nghệ danh Bảo Tuấn đã mang đến cho giám khảo và khán phòng những giây phút rùng rợn vì màn trình diễn mạo hiểm độc đáo của mình. Đó là một tiết mục móc những sợi xích sắt vào mắt, vào tay và vào cổ, xuyên qua da thịt để nâng những xô đầy nước lên. Giám khảo và tất cả khán phòng nhiều lúc đã phải quay mặt đi vì độ nguy hiểm của tiết mục.

 Ảnh minh họa
 
Tuy rùng rợn là thế nhưng tiết mục của thí sinh này đã cống hiến cho khán giả những giây phút thú vị, được mở rộng tầm mắt trước khả năng bất tận của con người. Tiết mục này là kết quả của rất nhiều năm khổ luyện của Bảo Tuấn cùng người thầy của mình là Bảo Sơn. Nỗ lực của Bảo Tuấn đã được đền đáp xứng đáng khi anh nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Thí sinh ăn bóng đèn, ăn than đỏ, xỏ đinh vô mũi

Đoàn Ngọc Long – 30 tuổi đến với chương trình với một năng khiếu đặc biệt: ăn bóng đèn điện, ăn than còn đỏ lửa, đóng đinh vào mũi và chạy chân trần qua một dải than đang cháy hừng hực.

 Ảnh minh họa
 
Màn biểu diễn của Ngọc Long đã gây ra một số phen hoảng sợ cho 3 vị giám khảo, đặc biệtlà nữ giám khảo Thúy Hạnh. Đáng kinh ngạc, tiết mục này hoàn toàn là do bản thân Long tự luyện tập mà không qua một trường lớp đào tạo hay người thầy nào.

Tuy gây ra một số sự hoảng sợ nhất định nhưng màn trình diễn của anh vẫn thuyết phục được 3 vị giám khảo và giành vé đến với vòng tiếp theo của chương trình với một điều kiện hài hước do Huy Tuấn đưa ra: “Nếu vào vòng sau bạn làm một tiết mục gì đó có sự tham gia của chị Thúy Hạnh”.

Kỷ lục gia mình đồng da sắt trổ tài tại Got Talent

Dù đã có 2 kỷ lục quốc gia ở độ tuổi khá trẻ 29 tuổi, Nguyễn Quang Hiển vẫn đến với sân khấu Got Talent với kỳ vọng mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị. Hơn 10 năm khổ luyện môn thiết đầu công – dùng đầu để công phá các vật cứng, Nguyễn Quang Hiển có thể làm được những việc mà những người chứng kiến phải kinh ngạc vì độ nguy hiểm của nó.

 Ảnh minh họa
 
Thí sinh này đã dùng đầu đập gãy đôi 2 thanh gang dày chập lại với nhau. Mỗi thanh gang đều được các giám khảo kiểm tra về độ chắc chắn. Không chỉ có chiếc đầu cứng như thép, Quang Hiển cũng đã luyện tập để các bộ phận khác trên cơ thể có được sự dẻo dai phi thường. Đến với Got Talent, anh còn trình diễn tiết mục dùng một cây giáo, với đầu giáo đâm vào cổ, đầu còn lại tì vào một chiếc xe hơi 7 chỗ để đẩy chiếc xe đi quãng đường vài mét. Đáng ngạc nhiên nhất của tiết mục là ở chỗ anh tì đầu giáo nhọn vào phần yếu nhất của cổ để truyền lực và đẩy chiếc xe đi.

Hoàn thành tiết mục mạo hiểm, Nguyễn Quang Hiển nhận được 2 sự đồng ý từ GK Thúy Hạnh và GK Thành Lộc.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc