Hoa khôi whusu xuất chiêu ở "Cặp đôi hoàn hảo"

19:21, 01/01/2013
|

(VnMedia)Sở hữu một bảng thành tích dầy với bộ môn thể thao wushu cộng với nhan sắc diễm lệ đang sở hữu, Hoa khôi whusu Vũ Thùy Linh được coi là một ẩn số trong mùa giải Cặp đôi hoàn hảo sắp khai màn tới đây.

Vận động viên Phạm Văn Mách đã mang đến một không khí mới mẻ và hấp dẫn trong mùa giải Cặp đôi hoàn hảo năm đầu tiên khi anh thể hiện chất giọng trầm ấm bên cạnh bạn diễn Văn Mai Hương. Ở mùa giải thứ hai này, một gương mặt cũng được coi là sẽ tạo điểm nhấn cho Cặp đôi hoàn hảo chính là sự góp mặt của Hoa khôi whusu Vũ Thùy Linh.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Là c on gái của Người đẹp thể thao Nguyễn Phương Lan , Thùy Linh kế thừa tài năng và sắc đẹp từ mẹ. Linh từng đoạt nhiều thành tích trong nước và quốc tế như: Huy chương vàng Sea Games 24, V ô địch ba kỳ liên tiếp G iải trẻ châu Á từ năm 2003 - 2005, Huy chương bạc thế giới năm 2007 , Huy chương vàng G iải vô địch châu Á 2008 . Mang một vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên và đầy nữ tính, cô được mệnh danh là “ Mỹ nhân Wushu Việt Nam . Cũng trong năm 2012, Linh được vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Thể thao và giành giải Hoa khôi Tài năng.

 Ảnh minh họa

 Linh được vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Thể thao và giành giải Hoa khôi Tài năng.


Thùy Linh tiết lộ, việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo là cơ hội để cô thể hiện bản lĩnh và sự tự tin cho con đường trở thành MC của chương trình 360 độ thể thao trên kênh VTV3.

Thùy Linh chính là một trong 10 gương mặt nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình vừa được ban tổ chức công bố gồm ca sĩ Phan Đinh Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào.

 Ảnh minh họa
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc