Hiệp “gà” được minh oan chuyện sản xuất ma túy “đá”

09:41, 02/11/2012
|

(VnMedia)Sau một thời gian bị nghi ngờ liên quan tới đường dây sản xuất ma túy “đá”, diễn viên hài Hiệp “gà” chính thức được minh oan khi cơ quan điều tra kết luận anh không dính đến đường dây này.

Ngày 1/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CAQ Thanh xuân, Hà Nội cho biết, sau quá trình điều tra và xác minh cho thấy diễn viên Hiệp gà (tên thật là Dương Văn Hiệp, quê ở Kim Động, Hưng Yên) không liên quan đến vụ án sản xuất ma túy tổng hợp tại phòng 305 tòa nhà 17T8 Trung Hoà - Nhân Chính (Hà Nội) của Việt kiều Vũ Đình Hải.

Theo cơ quan điều tra, trước khi Vũ Đình Hải bị bắt thì ngày 9/5, Hiệp gà cùng một người bạn đến căn phòng đó chơi, sau đó có bàn đến chuyện ở cùng nhau. Tuy nhiên, không xác được dấu hiệu phạm tội.

 Ảnh minh họa
 
Trước đó, hồi tháng 5, công an Thành phố Hà Nội đã triệt phá một ổ sản xuất ma túy tổng hợp tại phòng 305, tòa nhà 17T8, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính. Nhiều người khẳng định danh hài Hiệp "gà" thường xuyên lui tới phòng 305 tòa nhà 17T8 Trung Hoà - Nhân Chính, Hà Nội - nơi ổ sản xuất ma túy tổng hợp vừa bị triệt phá này.

Trước thông tin cho rằng mình có dính líu đến đường dây sản xuất ma túy đá, Hiệp “gà” cho biết: "Tôi có quen với chủ nhân phòng 305 là Vũ Đình Hải, một Việt kiều Tiệp Khắc. Anh Hải là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong lúc tôi gặp khó khăn nên tôi rất quý. Một năm trở lại đây tôi mới gặp lại anh Hải và có đi ăn nhậu vài lần. Việc tôi lui tới và ngủ lại tại nhà anh Hải là có thật. Tuy nhiên, về việc Vũ Đình Hải sản xuất ma túy tổng hợp thì tôi không hề hay biết".

Như vậy, với kết luận của cơ quan điều tra, Hiệp “gà” đã chứng minh được sự trong sạch của mình sau thời gian bị bóc lịch vì dính đến ma túy.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc