Bật mí truyền thuyết tình yêu nổi sóng trên cộng đồng mạng

09:58, 27/11/2012
|

(VnMedia)Một cốt truyện nhẹ nhàng và tràn đầy tình cảm của tuổi mới lớn nhưng đan xen dày đặc những chi tiết kì bí tựa như một câu chuyện Harry Porter bằng tiếng Trung với những sắc màu ma thuật hút hồn là ma lực hấp dẫn của cuốn “Tháp tình yêu siêu thần bí”.

Tác phẩm bao giờ Tháp tình yêu siêu thần bí đã từng làm mưa làm gió trên các trang mạng Trung Quốc vì những câu chuyện tình yêu học trò đầy trong sáng và ngọt ngào cùng với những khám phá kì bí về một ngôi trường cấp ba nổi tiếng nay đã được Amak xuất bản và giới thiệu rộng rãi đến các độc giả Việt Nam

 Ảnh minh họa

Ngôi trường cấp ba Bạch Tháp với hai ngọn tháp đôi đang giấu kín lời nguyện ước về một tình yêu chân thành có thể thắp sáng ngọn đèn thần bí. Truyền thuyết tình yêu đầy màu sắc ma thuật ấy đã thôi thúc cô bạn Đào Phi Phi đầy cá tính lôi kéo những người bạn của mình đi tìm hiểu bằng được ngọn đèn của cô gái thiên thần kia cùng chàng trai năm nào.

Trong những chuyến bí mật đột nhật Bạch Tháp, Phi Phi cùng cậu bạn thanh mai trúc mã Hùng Á Luân đã vô tình gặp cậu bạn Thất Hiểu Mộ thần bí, Dư Kim Đào - nam khôi của cả trường, và cô gái Hạ Vũ xinh đẹp thu hút vô số nam sinh dù mới xuất hiện. Tình bạn, tình yêu hòa trộn, cuốn những chàng trai, cô gái của trường trung học Bạc Tháp vào một câu chuyện truyền thuyết với vô số lời đồn đáng sợ nhưng cũng rất đáng tò mò.

Nhưng càng tìm hiểu, càng nhiều những hiện tượng kì bí xuất hiện cuốn những người bạn mới cùng với những mối quan hệ rắc rối, tưởng chừng như không có lối thoát. Hàng loạt những hiện tượng khó hiểu cùng những tình cảm không biết gọi tên như thế cứ không ngừng thôi thúc họ đi tìm câu trả lời…

Một cốt truyện nhẹ nhàng và tràn đầy tình cảm của tuổi mới lớn nhưng đan xen dày đặc những chi tiết kì bí tựa như một câu chuyện Harry Porter bằng tiếng Trung với những sắc màu ma thuật hút hồn.

Tác giả cuốn truyện từng làm mưa, làm gió trên cộng đồng mạng là Lương Đào, mang trong mình hai dòng máu Trung – Nhật, lại có một thời gian từng sống ở Nhật cho nên cô bị ảnh hưởng rất lớn từ truyện tranh Nhật Bản. Đã thế được ông trời ưu ái sẵn cho tính hài hước và lãng mạn khiến tiểu thuyết của cô là sự kết hợp giữa “Yếu tố ma thuật thịnh hành nhất” và “Những cuộc tình không phải của con người bình thường” làm nên một phong cách rất đặc biệt của nữ vương tình yêu Đào Viên.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc