Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà: Hoà quyện ấn tượng

20:06, 30/10/2012
|

(VnMedia) - Chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc tháng 10 với chủ đề “Ngày Tinh Khôi” đã được diễn ra vào lúc 21h ngày 29/10/2012 tại Nhà hát Đài truyền hình TP. HCM. Tiết mục đặc biết nhất chương trình phải kể đến là sự kết hợp ấn tượng của 2 bà mẹ một con gợi cảm bậc nhất showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Chương trình Nhịp cầu âm nhạc lần này khá đặc biệt với sự góp mặt của rất nhiều ca sỹ  hiện đang được yêu thích nhất hiện nay: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Phan Lê Ái Phương, nhóm V.Music…

Gây ấn tượng đặc biệt nhất trong đêm đó chính là màn “song kiếm hợp bích” tuyệt vời của 2 nữ ca sỹ hàng đầu hiện nay: Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên trong một ca khúc rất hay của nhạc sỹ Lương Bằng Quang mang tên Chôn dấu một tình yêu, nằm trong single mới phát hành của Hà Hồ. Sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu Nhịp Cầu Âm Nhạc của hai giọng ca đã nhận được nhiều chờ đợi và ủng hộ của khán giả trẻ có mặt tại sân khấu. Hai giọng hát cá tính, đặc biệt trong một ca khúc hay đã tạo nên một phần trình diễn cực kì thu hút, ấn tượng!

Ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có một màn kết hợp thật sự ấn tượng

Song song đó, mỗi ca sỹ cũng gửi đến khán giả thêm 1 ca khúc nữa. Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà đêm nay hết sức xinh đẹp trong bộ váy màu kem nhạt cực kì sang trọng, cô thể hiện một sáng tác mới của nhạc sỹ Phương Uyên, ca khúc Đắn đo. Trong khi đó, Lệ Quyên hút hồn khán giả bằng giọng hát mượt mà, điêu luyện và sâu lắng của cô trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Hồng Đăng viết về Hà Nội, ca khúc Hoa sữa.

Quán quân Viet Nam Idol 2011 Uyên Linh không hề thua kém đàn chị khi tự tin thể hiện phần trình diễn của mình với một chất giọng đầy nội lực cùng cách xử lý cực kì tốt qua ca khúc Mượn (st Lưu Thiên Hương), đây cũng là ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua của nữ ca sỹ. Đêm nay, Uyên Linh xuất hiện thật quyến rũ trong bộ váy dạ hội màu xanh sang trọng, sexy bên cạnh giọng hát tuyệt vời. Nữ ca sỹ còn gửi tặng khán giả một ca khúc mới của tác giả Trần Nguyễn mang tên Nơi cuối chân trời, đây là một ca khúc với tiết tấu chậm và nội dung sâu sắc.

Ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc hit gần đây nhất của mình - Đắn đo

Kể từ khi lấn sân sang ca hát, Nữ hoàng dancesport Khánh Thi luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ mỗi khi xuất hiện. Với lợi thế về nhảy, Khánh Thi luôn cống hiến cho khán giả những bước nhảy điêu luyện, thu hút bên cạnh giọng hát. Điều này góp phần làm cho tiết mục của cô luôn mới mẻ, bắt mắt. Xuất hiện trong “Ngày Tinh Khôi” với bộ jumpsuit màu kem quyến rũ, Khánh Thi thể hiện một ca khúc pop rất dễ thương mang tên Người đẹp (st Nguyễn Hải Phong).

Giải đồng Siêu Mẫu 2011 Phan Lê Ái Phương xuất hiện đặc biệt hơn các ca sỹ khác trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, sang trọng. Trông cô đầy đặn và tuyệt đẹp trong trang phục này. Sau những nỗ lực để xóa tan suy nghĩ “chân dài đi hát”, Ái Phương đã thể hiện được thực lực với một giọng hát ngày càng tốt và tràn đầy cảm xúc của mình, đặc biệt là giọng hát không bị lẫn với một ai. Siêu mẫu tự tin hát live ca khúc Như chưa từng yêu (St Nguyễn Hồng Thuận) nằm trong Album online mới phát hành của mình. Có thể nói rằng Ái Phương là một gương mặt đầy triển vọng cho làng nhạc Việt Nam trong tương lai khi cô hội tụ đầy đủ hai yếu tố giọng hát và ngoại hình.

Ảnh minh họa

Lệ Quyên sâu lắng và nồng nàn với "Hoa sữa"

Đồng nghiệp và cũng là một giọng ca thân thiết với Ái Phương trong thời gian gần đây, ca sỹ Hồ Trung Dũng, cũng góp mặt trong đêm nhạc “Ngày Tinh Khôi” với hai ca khúc Phải chăng tôi yêu em (St Xuân Hiếu) và 1 sáng tác mới của anh mang tên Thênh Thang. Cả hai ca khúc đều là những bản ballad với ca từ đẹp, giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Giọng ca trầm ấm và thư sinh này luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Giọng ca vang bóng một thời Quang Linh cũng nhận được nhiều sự chờ đợi của khán giả mến mộ anh khi xuất hiện trong đêm Nhịp Cầu Âm Nhạc với hai ca khúc Có những chiều rất lạ (St Trần Quang Lộc) và Ước thầm (Thơ: Quang Huy Ích; Nhạc: Tô Thanh Tùng), mặc dù vắng bóng khá lâu trên truyền hình nhưng Quang Linh vẫn giữ được phong độ với một giọng hát ngọt ngào như thưở nào.

Nhóm nhạc hiện đang rất được yêu thích V.Music khép lại đêm nhạc bằng ca khúc Quay bước đi của Kiên Trần với những màn vũ đạo điêu luyện và một phong cách trẻ trung.

Một số hình ảnh ấn tượng của chương trình Nhịp cầu âm nhạc, tối qua:

Ảnh minh họa

Ca sỹ Hồ Trung Dũng

Ảnh minh họa

Khánh Thy

Ảnh minh họa

Uyên Linh

Ảnh minh họa

Quang Linh

Ảnh minh họa

Ái Phương

Ảnh minh họa

Nhóm V.music


Gia Hoàng - (ảnh: Hòa Phạm)

Ý kiến bạn đọc