Bảo Trân Đồ Rê Mí gây sốc cho đoàn quay phim

18:34, 30/10/2012
|

(VnMedia)Dù mới 6 tuổi nhưng Bảo Trân Đồ Rê Mí đã làm cho cả ekip quay DVD đầu tay của cô bé này phải bất ngờ về diễn xuất tự tin, tràn đầy sức sống và rất say mê dù phải làm việc liên tục vài tiếng đồng hồ trong phòng thu hay ghi hình trên đường phố.

Sau khi chinh phục ban giám khảo cuộc thi Đồ Rê Mí, cô bé dễ thương bánh rán Bảo Trân sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với đĩa DVD đầu tiên mang tên “Bánh rán Ngọt ngào”. Khi quay phim ở Hà Nội, Bánh rán đã “hạ gục” cả ekip làm phim (là đội ngũ đã từng thực hiện MV “Nếu như anh đến” của ca sĩ Văn Mai Hương, “Nhớ mưa” của Mỹ Linh, “Hồ Gươm sáng sớm” của Hoàng Hải…) sau gần nửa tháng “miệt mài” làm việc.

Giám đốc hình ảnh Nguyễn Thành Trung, người phụ trách hình ảnh của DVD cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi dựng đĩa cho một “ngôi sao nhí”, nhưng lại là “ngôi sao” để lại nhiều ấn tượng nhất. Bảo Trân là một cô bé có cá tính rất đặc biệt, làm việc chuyên nghiệp một cách đáng bất ngờ và hồn nhiên thì cũng khó nhóc tì nào địch nổi. Dường như cô bé này cứ lên sân khấu là “tỏa sáng”.

Nhiếp ảnh gia Thanh Hà cũng cho rằng Bánh rán có khuôn mặt rất ấn tượng, phong cách biểu diễn khá tự nhiên, rất “ăn” sân khấu. Mỗi khi “vào” nhạc là cô bé hát say mê như lên đồng, hát và nhảy không còn biết mệt.

Còn đạo diễn bối cảnh Đặng Việt Đức thì tâm sự: “Mới đầu, chúng tôi cũng thấy lo lắng vì không biết làm thế nào để có được những thước hình và chất lượng âm thanh tốt nhất cho DVD này, nhưng khi tiếp xúc với Bảo Trân thì chúng tôi yên tâm hẳn. Với Bảo Trân, hát là sự giao tiếp với mọi người, là niềm vui. Cô bé này lúc nào cũng cười rất vui vẻ, hồn nhiên, tràn đầy sức sống, cho dù có phải vất vả ghi hình trên đường phố hay thu âm mấy giờ liền trong phòng thu. Cô bé “diễn xuất” tự tin đến mức khiến chúng tôi cũng tự tin theo. Và chính sự tự tin, chuyên nghiệp và niềm đam mê không giới hạn của BRBT đã truyền cảm hứng cho cả ekip hoàn thành một cách tốt nhất DVD ca nhạc dành cho thiếu nhi này”.

Một số hình ảnh hậu trường ngộ nghĩnh, đáng yêu trong quá trình thu hình DVD đầu tay của cô em út đáng yêu mùa giải Đồ Rê Mí 2012 vừa qua:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc