Chí Trung lại bắt tay Cù Trọng Xoay làm “Tình yêu cười”

06:34, 09/10/2012
|

(VnMedia)Tái hiện lại chùm hài kịch đã từng cộng tác với GS. Cù Trọng Xoay, “Tình yêu cười” sẽ mang đến những tiểu phẩm hài hước, thú vị dành tặng cho các chị em nhân ngày 20/10 năm nay.

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2012, Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ công diễn phục vụ khán giả Thủ đô chùm hài kịch “Tình yêu cười” – với những tiểu phẩm đặc sắc về tình yêu: “Giấc mơ trúng thưởng”, “Chuyện tình nơi đảo xa”, “Thơ tình lính biển”, “Bệnh ghen, “Tỏ tình” đầy hài hước, hóm hỉnh, bất ngờ do NSƯT Chí Trung dàn dựng với nhiều sắc thái cảm xúc, cung bậc của tình yêu.

 Ảnh minh họa

 “Giấc mơ trúng thưởng” với sự diễn xuất đầy ngẫu hứng và khéo léo của cặp danh hài NSƯT Chí Trung – NSƯT Ngọc Huyền


“Giấc mơ trúng thưởng” với sự diễn xuất đầy ngẫu hứng và khéo léo của cặp danh hài NSƯT Chí Trung – NSƯT Ngọc Huyền là câu chuyện của một đôi vợ chồng già đam mê thú vui mua sắm hòng trúng thưởng để rồi vỡ mộng khi biết bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra…

“Chuyện tình nơi đảo xa” và “Thơ tình lính biển” là hai tiểu phẩm dàn dựng từ kịch bản của “Giáo sư Cù Trọng Xoay” viết về tình yêu của những người lính nơi đảo xa đầy mơ mộng, trong sáng nhưng cũng không kém phần hài hước, đáng yêu.

“Bệnh ghen” là một tình huống kịch đầy lố bịch và hài hước, do không kiềm chế được sự ghen tuông mù quáng của mình khiến cuộc sống trở nên tù túng và ngột ngạt. Và tiểu phẩm “Tỏ tình” là câu chuyện hài hước với cách tỏ tình “lạ thường” chẳng giống ai của ba chàng trai trẻ cùng đang theo đuổi một cô gái cũng có tính “kén cá chọn canh” với những tình huống cười ra nước mắt…

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

“Tình yêu cười” quy tụ dàn diễn viên hài kịch tên tuổi của Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ : NSƯT Chí Trung, NSƯT Ngọc Huyền, Đức Khuê, Nguyệt Hằng, Sĩ Tiến, Thùy Dung, Quang Ánh… hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam do Công ty Đông Đô Show phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức công diễn vào 20h các ngày 15, 16, 17/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc