'Mùa hè lạnh' của Ngô Quang Hải sẽ ra mắt dịp Giáng sinh

20:25, 08/10/2012
|

(VnMedia) - Mùa hè lạnh - bộ phim truyện nhựa thứ 2 của đạo diễn Ngô Quang Hải sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh năm nay. Nhà phát hành Megastar vừa tung ra teaser chính thức hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn.
 
>> Ngô Quang Hải "nghiện" yêu và sống trên mặt báo  
>> Vã mồ hôi với cảnh nóng trong "Mùa hè lạnh"
>> Hotgirl Midu hồn nhiên bên đạo diễn Ngô Quang Hải 

Mùa hè lạnh là dự án được Ngô Quang Hải ấp ủ từ cách đây 6 năm, ngay sau thành công của Chuyện của Pao. Tuy nhiên, những biến cố trong cuộc sống riêng tư lẫn công việc và có lẽ cả yếu tố khách quan từ việc huy động kinh phí khiến dự án của anh liên tiếp bị gác lại.

Nếu đa số các đạo diễn Việt sẽ mang kịch bản tới trình bày với các hãng phim, các nhà sản xuất thì Ngô Quang Hải vẫn duy trì dự án này dưới quyền sản xuất của hãng phim riêng của mình - Vimax Films và kêu gọi các nhà đầu tư.

Teaser chính thức của Mùa hè lạnh

Ở bộ phim đầu tay của anh - Chuyện của Pao, dù do Hãng phim Truyện 1 sản xuất nhưng Ngô Quang Hải cũng đã thành công với cách thức "huy động vốn" với sự tham gia tài trợ tích cực từ Công ty du lịch Vidotour - Công ty do phu nhân của CEO FPT Trương Gia Bình làm chủ tịch. Dù là đơn vị kinh doanh du lịch, thương mại nhưng công ty này khá tích cực với lĩnh vực điện ảnh mà mới đây nhất là một trong những nhà tài trợ chính cho LHP quốc tế Hà Nội lần 2.

Ra đời cũng từ cách đây 6-7 năm nhưng Vimax Films cũng mới chỉ hợp tác sản xuất một vài phim truyền hình tuổi teen như Chít và Pi... Mùa hè lạnh là dự án phim truyện nhựa đầu tiên của hãng phim này.

Thuộc thể loại phim Noir hiện đại, Mùa hè lạnh xoay quanh nhân vật Kiên, một chàng thanh niên lãng tử, sống thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ.

Tại một nơi xa lạ, anh gặp gỡ và có quan hệ với hai người phụ nữ. Một người là Hoa - vợ của vị đại gia người gốc Hoa, có khát khao cháy bỏng về thể xác và là biểu tượng của nhục dục (Lý Nhã Kỳ đóng). Người còn lại là Nhâm - cô sinh viên ngây thơ, là biểu tượng của sự trong sáng (Midu đóng).

Hai người mang lại cho Kiên tình yêu và những dục vọng mà anh chưa từng trải nghiệm. Tuy nhiên, chính chàng trai trẻ lại không lường trước được những nguy hiểm của mối quan hệ tình ái tay ba đó…

Phim có sự tham gia của gương mặt mới Hà Việt Dũng trong vai chính Kiên. Ngoài hotgirl Midu và người đẹp Lý Nhã Kỳ trong 2 vai nữ chính. phim còn có sự góp mặt của NSƯT Hồ Kiểng, NSND Như Quỳnh, Hiếu Hiền và ca sỹ Thu Minh.

Theo đơn vị phát hành Megastar, Mùa hè lạnh sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh này, ngày 21/12.

Một số hình ảnh trong phim:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh - (Ảnh, clip: Megastar)

Ý kiến bạn đọc