Nam Khánh lại “ra oai” với thí sinh Idol?

07:18, 08/09/2012
|

(VnMedia)Chất vấn, chê trách, thất vọng… là những cảm giác vô cùng nặng nề đề lên áp lực thí sinh. Nam Khánh một lần nữa lại đóng vai “ác” trong phần tập luyện cho thí sinh hát nhóm.

Hát nhóm, một trong những kỹ năng cơ bản của người ca sỹ đã được Nam Khánh, cựu thành viên nhóm nhạc AC&M hướng dẫn đến 32 thí sinh tham dự vòng hát nhóm. Đây là một kỹ năng không dễ dàng với các thí sinh bởi khác với hát solo, hát nhóm đòi hòi người hát phải biết tiết chế, biết hoà hợp, biết nâng nhau nhưng vẫn đảm bảo phát huy cá tính riêng của mình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Những lời đe nẹt của Nam Khánh khiến nhóm Tóc mây miệt mài tập luyện nhất


Với một mặt bằng thí sinh có khá nhiều dân ngoại đạo với âm nhạc, lại chưa từng một lần bước lên sân khấu lớn, sự lo lắng, kém hiểu về bè phối trong âm nhạc là chuyện không khó hiểu. Nhưng, áp lực mà giảng viên âm nhạc Nam Khánh mang tới lại làm cho các thí sinh trở nên bấn loạn và hoang mang. Bảo Châu đã bật khóc, còn một vài thí sinh khác thì hốt hoảng và bối rối.

Chỉ có 1 ngày tập luyện cho bài hát mới, lại phải hát nhóm, các thí sinh đã gặp phải nhiều khó khăn và áp lực. Và thực tế là có những nhóm thí sinh đã không thể hiện tốt phần thi của mình, dù đã rất nỗ lực sau những lời dạy bảo có phần khắt khe "khích tướng" của Nam Khánh.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc