Toát mồ hôi với cảnh nóng mới của Lỹ Nhã Kỳ

06:37, 08/09/2012
|
(VnMedia) - Mùa hè lạnh, tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ngô Quang Hải vừa tung trailer sau hơn 1 tháng khởi quay. Đoạn trailer dài gần 2 phút hé lộ nhiều cảnh nóng bỏng của diễn viên Lý Nhã Kỳ.

 
Tại buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội của đoàn phim ngày 6/9, cảnh nóng của Lý Nhã Kỳ là cảnh gây nhiều chú ý nhất khi đoàn phim công bố trailer. Trong những cảnh quay này, nữ diễn viên có lúc bán khoả thân nằm cạnh bạn tình, có những khi thể hiện vẻ mặt đam mê trong lúc say sưa. Vẻ đẹp phồn thực của diễn viên Kiều nữ và đại gia tạo ấn tượng trong những cảnh nóng bỏng, tuy nhiên, những cảnh này trong phim khá mỹ cảm.

Ngược lại với hình ảnh đàn bà của Lý Nhã Kỳ là nét thiếu nữ của nhân vật Nhâm của Midu. Trong trailer, hotgirl Sài thành xuất hiện với vẻ trong sáng. Cô cũng có cảnh thân mật với nam diễn viên chính trong phim, tuy nhiên trái với sự đam mê, nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ là sự êm đềm, nhẹ nhàng giữa 2 người trẻ.

Đồng hành cùng hai gương mặt quen thuộc là một cái tên mới - người mẫu Hà Việt Dũng. Anh thủ vai Kiên, một thanh niên rất lãng tử, thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ, tại đây anh đã gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ. Họ mang lại cho anh tình yêu và những dục vọng mà anh chưa từng trải nghiệm. Nhưng chính Kiên cũng không lường trước được những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba đó...
 
Mùa hè lạnh được Ngô Quang Hải ấp ủ từ cách đây khá lâu, ngay sau thành công của bộ phim đầu tay Chuyện của Pao. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống riêng tư, sự trở lại của anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cảm nhận khác, những góc khuất... về cuộc sống của những ngưởi trẻ.  

Lan Anh

Ý kiến bạn đọc