Hơn 100 mẫu thiết kế trong Elle show Thu Đông

06:36, 13/09/2012
|

(VnMedia) - Sau 3 lần tổ chức, Elle show Thu Đông 2012 - 2013 sẽ tái ngộ khán giả bằng đêm diễn duy nhất diễn ra tại trung tâm hội nghị White Place (TP.HCM) vào tối 22/9. Dự kiến, sẽ có hơn 100 mẫu thiết kế trình diễn trong chương trình.

Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những xu hướng thời trang Thu - Đông với sự góp mặt của 4 NTK: EliseKim (Amsterdam), Hien Le (Berlin), Duy Nguyen (Montréal) và Kelly Bùi (Hà Nội).

Ảnh minh họa

Hình ảnh trong Elle show Xuân Hè 2012


Theo dự kiến sẽ có hơn 100 mẫu thiết kế mang tính định hướng cho mùa thu - đông năm nay được ra mắt trong không khí phảng phất tiết trời se lạnh cùng với sự hài hòa của âm thanh, ánh sáng.

Phạm Hoàng Nam sẽ là đạo diễn sân khấu cho chương trình. Thiết kế sàn catwalk lần này sẽ được đổi mới hoàn toàn so với 3 chương trình trước đây nhưng vẫn trung thành với tiêu chí: tối giản, tinh tế và sang trọng để tạo điểm nhấn cho nhân vật chính của đêm thời trang.

Ban tổ chức Elle Fashion Show cho biết, bên cạnh một số gương mặt người mẫu quen thuộc thì show diễn mùa thu - đông 2012 - 2013 sẽ chia sẻ cơ hội sải bước trên sàn diễn cho các gương mặt mẫu trẻ, triển vọng đến từ các công ty người mẫu chuyên nghiệp trong nước như Venus, Runway Management và BeU Model.

Tổ chức 2 năm/lần với show Xuân Hè và Thu Đông, Elle Fashion show là chương trình thời trang ready – to – wear (sẵn sàng để mặc) tiên phong ở Việt Nam trong việc giới thiệu xu hướng của mùa, đề cao tính ứng dụng và sự tinh tế trong kỹ thuật cắt may, việc sử dụng và xử lý chất liệu đem lại cho khán giả sự cảm nhận sâu sắc về sức sáng tạo của người làm nên bộ sưu tập. Khán giả có thể chọn cho mình những bộ cánh hợp mốt nhất ngay sau chương trình.

Chương trình đã rất thành công trong việc lăng xê tên tuổi những NTK trẻ và tài năng trong những kỳ vừa qua như Đỗ Mạnh Cường, Lê Hà, Hà Trương, Tylor Hồ, Diệu Anh, Adrian Anh Tuấn, và  Tom K Nguyễn (Los Angeles), Phương My (New York), Như Dương (Berlin), Devon Nguyễn (London).


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc