Phúc Nguyên, Lan Vy bật khóc khi trượt top 6 Đồ Rê Mí

10:32, 09/07/2012
|

(VnMedia) - Phúc Nguyên, Lan Vy, Ngọc Trâm và Trúc Ly đã phải nói lời chia tay Đồ Rê Mí sau đêm thi cuối cùng ở vòng chung kết 1.

Đêm thi cuối của vòng chung kết 1 chứa đựng nhiều cảm xúc. Sự kết hợp của các thí sinh Đồ Rê Mí với một bạn nhỏ Birla mang lại không ít khó khăn cũng như tiếc nuối cho nhiều bạn thí sinh.

Ngoài 3 bạn nhỏ Bảo Trân – Nhật Tiến – Như Ngọc được đặc cách vào thẳng vòng trong nhờ sự bứt phá và tích lũy nốt nhạc may mắn, 7 bạn còn lại là một những ẩn số khiến bạn giám khảo đau đầu bởi sự “ngang sức ngang tài”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 3 bạn nhỏ Băng Giang, Bích Hằng, Gia Linh đã được chọn vào top 6


Không thể phủ nhận rằng, các bạn nhỏ Phúc Nguyên, Lan Vy, Ngọc Trâm và Trúc Ly là những em bé hoàn toàn có năng khiếu nổi trội trong ca hát, trình diễn và ý thức rèn luyện bản thân. Tuy nhiên, sự ổn định trong phong độ của 4 bé không thật sự tốt, và đó là điều khiến cho 4 thí sinh nhí này phải nói lời chia tay sớm.

Dù Phúc Nguyên và Lan Vy đã giành được 1 nốt nhạc vàng từ ban giám khảo trong đêm thi cuối, nhưng cuối cùng, cả hai vẫn không vượt qua được những đối thủ nặng ký khác để lọt vào chung kết 2. Cô em út Ngọc Trâm dù được khen ngợi hết lời ở đêm biểu diễn với ban nhạc lại xuống phong độ trong đêm thi cuối. Chị cả Trúc Ly lại đuối về cá tính khi bé không thật sự có gì bứt phá ngoài sự chỉn chu mà bé có được sau mỗi phần tập luyện.

Bất ngờ nhất có lẽ là cô bé Băng Giang. Dù không sở hữu một nốt nhạc nào, nhưng sự tươi tắn, đáng yêu và một chất giọng có sự tiến bộ qua từng ngày của cô bé Hải Phòng đã thuyết phục giám khảo Châu Anh chọn bé vào top 6.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Giọt nước mắt tiếc nuối của Lan Vy và Phúc Nguyên khi không được gọi tên vào top 6


Bằng sự xuất sắc và phong độ tốt lên từng ngày, 3 bạn nhỏ Băng Giang, Bích Hằng, Gia Linh đã được chọn bước tiếp vào vòng chung kết sắp tới cũng Bảo Trân, Nhật Tiến và Như Ngọc.

Chia tay 4 bạn nhỏ, đêm thi đầu tiên của top 6 Đồ Rê Mí 2012 “Biểu diễn cùng ban nhạc” sẽ được diễn ra vào 20h Chủ nhật, ngày 15/07/2012 trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc