Ca sỹ Thu Minh: "Đàm Vĩnh Hưng rất ghê gớm"

06:24, 14/07/2012
|

(VnMedia) - “Từ những ngày đầu mọi người đang bấn loạn vì bài hát “Bình minh sẽ mang em đi” thì tôi còn ngô nghê hỏi “Ủa, Đàm Vĩnh Hưng là ai?”, sexy laday - Thu Minh cho biết.

Để chuẩn bị cho liveshow "để đời" của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, hôm qua 12/7, Mr.Đàm và Thu Minh đã có buổi tập dợt và quyết định trang phục cuối cùng của Thu Minh để xuất hiện trong liveshow.

Trong buổi tập luyên này, Thu Minh đã có những chia sẻ rất thú vị về Mr Đàm. Cô nàng không ngại tiết lộ: “Từ những ngày đầu mọi người đang bấn loạn vì bài hát “Bình minh sẽ mang em đi” thì tôi còn ngô nghê hỏi “Ủa, Đàm Vĩnh Hưng là ai?”.

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng hài hước cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một người rất ghê gớm, vì để thực hiện được những điều như ngày hôm nay thì chỉ có Mr Đàm. Sexy lady cũng nhấn mạnh, thể hệ sau này chắc sẽ khó xuất hiện một Mr Đàm thứ 2 trong showbiz Việt.

Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào ngày 21 & 22/7 tại Tp.HCM và 28/7 tại Hà Nội. Được biết, tại liveshow này, Mr Đàm sẽ trực tiếp làm tóc và stylist cho ca sỹ Thu Minh.

Clip một số hình ảnh hậu trường trong buổi tập luyện của Thu Minh và Mr Đàm:



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hải Minh - (ảnh: Hoàng Miên)

Ý kiến bạn đọc