Vô địch Wushu Thế giới dự thi Vietnam Idol

15:53, 13/07/2012
|

(VnMedia)Giải vàng wushu thế giới, giải triển vọng “Phụ nữ thế kỷ 21”, thí sinh khiếm thị và cả thí sinh giả gái từng gây náo loạn tại Vietnam’s Next Top Model… cũng đều có mặt trong vòng thử giọng Vietnam Idol phía Bắc diễn ra hai ngày qua.

Nguyễn Thanh Tùng, vận động viên 20 tuổi từng đoạt nhiều chức vô địch Châu Á và Thế giới môn wushu đã được nhiều thí sinh đến thử giọng nhận ra. Mặc dù đang chuẩn bị cho giải vô địch châu Á vào tháng 8 tới nhưng anh chàng “hotboy” wushu này vẫn muốn được thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình và thử sức với Vietnam Idol 2012.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thanh Tùng


Thí sinh Vũ Nguyệt Ánh từng đoạt giải triển vọng chương trình Phụ nữ thế kỷ 21 trên VTV3 năm 2006 cũng quyết định thử sức với âm nhạc khi tham gia Vietnam Idol 2012:

 Ảnh minh họa

 Thí sinh Vũ Nguyệt Ánh


Vòng loại phía Bắc cũng đón chào hai thí sinh khiếm thị là Đỗ Đức Thuận và Nguyễn Thị Thảo. Đỗ Đức Thuận bị khiếm thị bẩm sinh. Tốt nghiệp Đại học Hải Phòng – Khoa Ngữ Văn nhưng Thuận phải đi làm kỹ thuật viên massage vì những khiếm khuyết trên cơ thể của mình. Vì thế, Thuận tìm tới âm nhạc như một cơ hội để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh khiếm thị Đỗ Đức Thuận


Chưa hết gây náo loạn tại vòng loại Vietnam’s Next Top Model phía Bắc, thí sinh nam Nguyễn Văn Hiếu lại tiếp tục giả gái và xuất hiện trong vòng loại Vietnam Idol.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Văn Hiếu lại tiếp tục giả gái và xuất hiện trong vòng loại Vietnam Idol


Các giám khảo vòng loại cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và ê kíp thực hiện chương trình đã làm việc tích cực từ 6h sáng đến 9h30 tối để có thể gặp gỡ, lắng nghe những phần biểu diễn và ghi nhận được hết những câu chuyện của hàng ngàn thí sinh.

Sau hai ngày thử giọng với ban giám khảo phía Bắc, ngày hôm nay, các thí sinh Vietnam Idol được lựa chọn sẽ có cơ hội phô diễn tài năng trước bộ ba quyền lực Quốc Trung, Mỹ Tâm và Quang Dũng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc