Phương Thanh "vạch mặt" Bước nhảy hoàn vũ

07:48, 20/06/2012
|

(VnMedia) - Không chỉ linh cảm mình sẽ bị loại trước đêm bán kết 1 tuần, ca sĩ Phương Thanh còn bày tỏ nhiều nghi ngại về sự phi lý trong kết quả từng đêm của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Sau giải "Nghệ sỹ trình diễn ấn tượng nhất", những tưởng Phương Thanh sẽ không thổ lộ những bí mật động trời về việc chị biết mình bị loại trước 1 tuần diễn ra đêm bán kết. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng tính này đã quyết định lên tiếng với báo chí, nói một lần cho hết mọi nhẽ về nghi án dàn xếp kết quả và khẳng định sự tẩy chay của mình với ban tổ chức - công ty Cát Tiên Sa.

 Ảnh minh họa

 Sự đi tiếp của Phương Thanh vào tới top 4 là một nỗ lực rất lớn kèm sự may mắn mà chính chị cũng khẳng định là có "vấn đề" từ ban tổ chức


Chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ "Trống vắng" tâm sự "Tôi chỉ linh cảm mình bị loại trước đó một tuần thôi chứ không phải tố cáo. Theo tôi, sân chơi BNHV chỉ là ván cờ kéo rất dài giữa hai đại gia nhiều tiền: Ban tổ chức (BTC), nhà tài trợ và đại gia khán giả. Trong ván cờ này tôi chỉ là quân cờ thôi. Tại sao? Cũng số điểm cao, cũng có nhiều tin nhắn bình chọn nhưng người của khán giả lại không có quyền đi tiếp cuộc chơi. Đây chính là do cách tính riêng mà người ta vẫn nói là "cờ gian bạc lận". Mình không có bằng chứng cụ thể nhưng chỉ cần nhìn vào cách chơi cờ là hiểu rồi".

Chị tiếp lời "Anh Thư là quân cờ của BTC, còn tôi là quân cờ của khán giả. Cả hai đều có cơ hội 50/50. Khán giả mất tiền nhưng không cứu được thì tôi đành phải dừng cuộc chơi.Chuyện này không thể do tôi hay Anh Thư gây ra được. Người phải hứng chịu dư luận chính là tôi và Anh Thư".

Sự đi tiếp của Phương Thanh vào tới top 4 là một nỗ lực rất lớn kèm sự may mắn mà chính chị cũng khẳng định là có "vấn đề". Chị thẳng thắn nói "Đối với tôi, 4 người xuất sắc nhất chính là Nam Thành, Minh Hằng, Vân Trang và Huỳnh Đông chứ không phải tôi và Anh Thư vào top 4 như thế. Nhưng tại sao Vân Trang và Huỳnh Đông bị loại, còn tôi và Anh Thư đi tiếp thì còn nhiều khúc mắc lắm".

"Có nên tồn tại những chương trình mà không rõ ràng trong việc công bố tin nhắn không? Cuối cùng khi công bố thì tin nhắn lại lệch hoàn toàn. Và khán giả có quyền đặt ra câu hỏi lần nữa. Không cần tôi phải tố thì mọi thứ cũng "lòi" hết ra rồi" - Phương Thanh nghi ngại.

Không ngại động chạm đến một đơn vị truyền thông lớn như Cát Tiên Sa, Phương Thanh khẳng định, chị sẽ không bao giờ liên quan đến đơn vị truyền thông này "Từ nay trở đi tôi sẽ không cộng tác với Cát Tiên Sa bất kỳ một chương trình khác. Đó là bài học kinh nghiệm tôi rút ra được".


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc