"Lộ hàng" trước khán giả, Thu Minh bị xử phạt

06:43, 28/04/2012
|

(VnMedia) - Trong đêm diễn Chương trình Ngàn sao hội tụ tối 22/4 tại TP.HCM, bộ trang phục siêu sexy của Thu Minh đã khiến cô bị "lộ hàng" một cách hớ hênh trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất đông khán giả.

Phát biểu về vấn đề này, Thạc sĩ Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng quản lý Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng, trang phục của ca sĩ Thu Minh khi biểu diễn trong chương trình Ngàn sao hội tụ là phản cảm. Cũng theo ông Nhân cho biết: "Cấp phép cho chương trình này là thuộc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM (Sở VH-TTDL TP.HCM) nên Cục Biểu diễn Nghệ thuật sẽ có công văn nhắc nhở và trao đổi với Sở. Chương trình này do ai cấp và cấp như thế nào?

Trong trường hợp của ca sĩ Thu Minh, mặc hở hang quá mức như thế sẽ có một hội đồng thẩm định do Sở VH-TTDL TP.HCM phán quyết. Mức độ phạt thế nào sẽ do hội đồng này quyết định".

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 16/4, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Hoàng Tuấn Anh đã ký ban hành Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Theo đó, Bộ trưởng yêu cầu thủ trưởng các cơ quan thuộc bộ, giám đốc sở VH-TT-DL phải thẩm định kỹ hồ sơ đề nghị cấp phép tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, kiểm duyệt chặt chẽ nội dung, hình thức các chương trình biểu diễn trước khi cấp phép biểu diễn, tiếp nhận giấy phép biểu diễn theo thẩm quyền.

Bộ trưởng cũng yêu cầu đối với những chương trình biểu diễn nghệ thuật có sức thu hút số lượng lớn khán giả, cơ quan cấp phép cần liên hệ chặt chẽ với địa phương nơi tổ chức biểu diễn, nếu bảo đảm về an ninh chính trị, an toàn xã hội thì mới cấp phép, tiếp nhận giấy phép biểu diễn.

Kiên quyết không cấp phép, tiếp nhận giấy phép biểu diễn đối với các đơn vị, tổ chức, cá nhân tổ chức biểu diễn, các ca sĩ đã có sai phạm trong hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Các cơ quan chức năng cũng phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sau khi cấp phép hay tiếp nhận giấy phép biểu diễn.


Ý kiến bạn đọc