CK2 Got Talent: Các đối thủ nặng ký "tung chiêu"?

06:42, 28/04/2012
|

(VnMedia) – “Búp bê thủy tinh” Phương Anh sẽ có màn vũ đạo ấn tượng, Hương Thảo sẽ sử dụng thế mạnh diễn xuất khi hát nhạc kịch, Võ Trọng Phúc tiếp tục chơi nhạc đồng quê… các ứng viên nặng ký đều đang dồn sức tung hết chiêu trò ở chung kết 2 này.

Lọt vòng chung kết nhờ sự yêu mến của khán giả đã là niềm hạnh phúc lớn nhất, nên Võ Trọng Phúc đã xác định ở vòng thi này, anh sẽ “chơi” nhiều hơn “thi”.

Võ Trọng Phúc sẽ tiếp tục trổ tài hát tiếng Anh của mình trong đêm chung kết sắp tới.
“Phúc muốn thể hiện phong cách của mình hơn là muốn thi đấu với các bạn còn lại. Việc chọn bài cũng không mất nhiều thời gian lắm, Phúc cũng chọn một bài hát country nhưng giai điệu và nội dung vui tươi hơn hai ca khúc lần trước, Phúc muốn thay đổi màu sắc để mọi người cảm nhận được sự mới mẻ này” - Phúc chia sẻ.

 Ảnh minh họa

Mặc dù chỉ có hai tuần để chuẩn bị tiết mục cho vòng chung kết tuy nhiên với niềm đam mê nhạc kịch mãnh liệt và một “kho dự trữ” bài hát không nhỏ, Hương Thảo đã lựa chọn cho mình một ca khúc thích hợp để một lần nữa đưa khán giả đến thế giới của nhạc kịch.

Hương Thảo chia sẻ về sự lựa chọn bài vở chuẩn bị cho vòng thi sắp tới: “Ở vòng trước, khi lựa chọn “Think of me”, Thảo cũng biết trước đó không phải là mảnh đất để diễn xuất và đón nhận những góp ý của mọi người về điều đó, tuy nhiên đó là hướng đi của Thảo trong cuộc thi này, muốn giới thiệu đến khán giả những góc cạnh khác nhau của nhạc kịch. Và cụ thể nhất trong lần này, Thảo đã chọn một bài hát khá vui nhộn và chắc chắn Thảo sẽ diễn khá nhiều, khác với những nhân vật mà mình hoá thân trước đó”.

Cô gái khoa học trẻ cũng có một chút lo lắng vì lần tới đây phải trình diễn live với một dàn nhạc dây trong khi bài hát sắp tới không chỉ có hát mà lại có những đoạn thoại, việc khớp nhạc là một trong những thách thức lớn mà cô gái này muốn thử sức.

Trong đêm chung kết Got Talent 2, Nguyễn Phương Anh sẽ tiếp tục mang đến không khí vui tươi, sôi động như ca khúc Let’s dance tại vòng loại sân khấu. Tuy nhiên lần này, cô gái xương thuỷ tinh hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn nhiều với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ.

Phương Anh bật mí  “em nghĩ khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh của Phương Anh ngồi trên chiếc xe lăn rồi, lần này em hi vọng khán giả sẽ bất ngờ hơn với một hình ảnh hoàn toàn mới. Em sẽ có thêm sự di chuyển trên sân khấu, có sự kết hợp với vũ đạo và hoạt cảnh, hi vọng khán giả sẽ hiểu được những thông điệp mà em truyền tải”.

 Ảnh minh họa

Mặc dù phần trình diễn với ca khúc “When you believe” tại vòng bán kết của Tri Giao không thoả lòng khán giả như ở vòng loại sân khấu, tuy nhiên nét đáng yêu và giọng hát “thiên thần” cô bé này vẫn chiếm được tình cảm của số đông khán giả qua từng vòng thi.

Lần này Tri Giao đã đưa ra hai sự lựa chọn cho đêm thi chung kết, và sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia cũng như gia đình, cô bé này đã quyết định hát một bài hát về mẹ. Giọng hát ngọt ngào, trong sáng của một cô bé 9 tuổi của Tri Giao chắc chắn sẽ có sức hút mạnh mẽ với khán giả Got Talent.

Nhóm acapella duy nhất ở Got Talent - Mộc sẽ cover một ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại theo cách thể hiện của acapella trong chung kết. Nếu như hình ảnh tại vòng bán kết là sự trẻ trung, năng động thì đến với chung kết, nhóm mong muốn sẽ mang đến một phần trình diễn chỉn chu, trọn vẹn và chuyên nghiệp hơn trong cách trình diễn lẫn kỹ thuật hát, tiếp tục khai thác những nhạc cụ được tạo ra từ miệng, nhóm hi vọng khán giả sẽ yêu mến sự thay đổi đáng kể này.

Là một trong những thí sinh được đánh giá là có kỹ thuật tốt nhất về popping của Vietnam’s Got Talent mùa này, Dương Mạnh Hoà cũng có những áp lực trước vòng chung kết “Sau vòng bán kết, mình đã lên ý tưởng cho đêm thi chung kết sắp tới và bắt đầu tập luyện, có những hôm phải thức đến 4h sáng chỉ vì một động tác quá khó. Tuy nhiên đến gần ngày thi mình cảm thấy không an tâm về tiết mục này lắm nên đã quyết định thay đổi 100% bài diễn”.

 Ảnh minh họa

Bài diễn lần này, Hoà sẽ tâp trung khai thác kỹ hơn những kỹ thuật popping để khán giả hiểu một cách sâu hơn về bộ môn này: “tiết mục tại vòng bán kết chỉ là một phần vô cùng nhỏ của thế giới popping nên mình muốn tận dụng cơ hội này để khai thác sâu hơn những khía cạnh khác của popping”. Đặc biệt cùng diễn với Hoà còn có sự hỗ trợ của Tùng Phương, một người bạn thân của Hoà từ năm lớp 6 và có cùng niềm đam mê popping.

Lấy ý tưởng từ trò chơi điện tử Mario nổi tiếng, nhóm Gia Đình Bong Bóng đã có cú lội ngược dòng tại vòng bán kết và chính thức giành tấm vé vào vòng chung kết. Trong bài thi sắp tới, nhóm Gia Đình Bong Bóng sẽ khai thác nhiều động tác mới lạ hơn, những kỹ thuật chưa bao giờ sử dụng. Khó khăn lớn nhất với Parkour trong phần thi này chính là thời gian chuẩn bị hơi ngắn, trước khi vào Sài Gòn, nhóm phải tập luyện ở Hải Phòng, đạo cụ chưa có nên cả nhóm đều phải tưởng tượng ra để mà tập.

7 tiết mục ở đêm chung kết 2 hứa hẹn sẽ kịch tính, độc đáo và tạo nên một cuộc chiến tin nhắn của khán giả khi có nhiều cái tên xứng đáng để đi tiếp vào đêm Gala.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc