Bị tan nạn, xe mô tô 400 triệu đồng của Johnny Trí Nguyễn vỡ nát

11:41, 25/03/2017
|

Diễn viên "Dòng máu anh hùng" lái xe mô tô từ Sài Gòn ra Đà Nẵng nhưng đến địa phận Quy Nhơn thì bị tai nạn vì đường trơn trượt.

Sáng 24/3, Johnny Trí Nguyễn một mình lái xe mô tô từ TP.HCM ra Đà Nẵng gặp đối tác. Đến địa phận Quy Nhơn, anh bất ngờ bị tai nạn. Ngay sau đó, anh chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân. 

Anh cho biết vì mặc đồ bảo hộ nên cơ thể không bị thương. Tuy nhiên, chiếc xe của hãng Ducati trị giá 400 triệu đồng bị hư hỏng nặng. Phần thân xe bị vỡ, gãy và yên xe văng ra ngoài. 

Johnny Tri Nguyen bi tai nan o Quy Nhon, xe 400 trieu dong vo nat hinh anh 1

Chiếc xe mô tô Ducati của Johnny Trí Nguyễn bị hư hỏng nặng. Ảnh: FBNV.

Nguyên nhân theo Johnny Trí Nguyễn là khi anh đi vào khúc cua thì bị trượt ngã vì mặt đường trơn dầu nhớt. Sau đó anh phát hiện trước mình, một xe máy khác cũng bị tai nạn ở đây.

Chia sẻ với Zing.vn, trợ lý của nam diễn viên cho hay Johnny Trí Nguyễn đã về TP.HCM. Cơ thể anh không bị trầy xước, có mệt mỏi nên anh ngủ từ khi về nhà. 

Theo người này, thời điểm tai nạn, diễn viên Việt kiều khá bình tĩnh. Sau khi té, anh ngồi dậy, kéo xe vào bên lề. Hiện chiếc xe vẫn được gửi tại Quy Nhơn nhưng anh sẽ đưa về để sửa chữa.

Johnny Trí Nguyễn không chỉ có đam mê diễn xuất, anh còn yêu thích võ thuật, xe mô tô. Cách đây 4-5 năm, nam diễn viên quyết định bán hết xế hộp sang trọng để chạy mô tô. Anh từng lái xe mô tô từ Việt Nam sang các nước Đông Nam Á. Johnny Trí Nguyễn chia sẻ trải nghiệm nhiều hơn khiến anh cảm thấy vật chất không còn quá quan trọng. Anh thích cuộc sống đơn giản, gần gũi thiên nhiên.

Johnny Tri Nguyen bi tai nan o Quy Nhon, xe 400 trieu dong vo nat hinh anh 2

Johnny Trí Nguyễn gắn bó với xe mô tô nhiều năm nay. 

Diễn viên Việt kiều nổi tiếng với phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời chợ Lớn, Fan cuồng,... Những năm gần đây, anh tập trung mở lò võ Liên Phong ở Nhà Bè, TP.HCM. Không chỉ thu hút nhiều học viên yêu võ thuật, Liên Phong còn là nơi tập luyện võ thuật của nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt

 

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc