Đại diện Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về ảnh hút thuốc lá, thổi bóng cười

20:39, 27/12/2016
|

Chia sẻ với báo chí về những hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên đang được phát tán và ầm ỹ trên mặt báo mấy ngày qua, đại diện truyền thông của hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định những bức ảnh đó đã được chụp cách đây khá lâu và do chính người bạn thân của Duyên chụp.

Trưa 26.12, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tung clip hít bóng cười và thoải mái ôm hôn bạn trai trong góc tối của một quán bar và đến chiều cùng ngày loạt ảnh cô thản nhiên hút thuốc lá tiếp tục bị rỏ rỉ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ lẫn bức xúc.

Liên hệ với BTC Hoa hậu Việt Nam, đại diện cuộc thi này cho biết Kỳ Duyên hiện không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên đang tìm cách để giải quyết cụ thể trường hợp lần này đồng đã phát đơn yêu cầu Kỳ Duyên giải thích về những hình ảnh trên.

Và mới đây, chính đại diện truyền thông của Hoa hậu Kỳ Duyên đã khẳng định hình ảnh cô hút thuốc lá và chơi bóng cười, ôm hôn bạn trai đã được chụp ở trong một quán bar nhỏ tại nước ngoài khi Duyên đang có dịp đi du lịch cùng với những người bạn thân của mình. Cuộc du lịch nước ngoài này Kỳ Duyên đi cùng với bạn bè vào tháng 2.2016 và chắc chắn những bức ảnh này được chụp lúc cô đang ngồi nói chuyện một cách thoải mái nhất cùng các bạn thân trong nhóm mình.

"Những hình ảnh này được một người bạn mà Kỳ Duyên tin tưởng, chơi thân với nhau tung ra để hạ uy tín của Duyên. Do góc chụp thẳng mặt và trạng thái của Kỳ Duyên rất thoải mái khi bị chụp là hoàn toàn chính xác vì người bạn này cũng cùng đi chơi với nhóm trong đợt du lịch nước ngoài đó", người đại diện của Kỳ Duyên cho biết.

Kỳ Duyên chia sẻ ảnh về luật nhân quả khiến nhiều người hiểu ngầm cô đang nói về việc có người
Kỳ Duyên chia sẻ ảnh về luật nhân quả khiến nhiều người hiểu ngầm cô đang nói về việc có người "chơi xấu" nhằm tung ảnh không đẹp của mình

Sau khi im lặng và không lên tiếng trả lời báo chí, mới đây, Kỳ Duyên có chia sẻ một dòng tâm sự trên trang cá nhân. Dù không nói về việc hút thuốc hay thổi bóng cười, nhưng những người đọc đều hiểu, cô đang ám chỉ về người tung ảnh "chơi xấu" mình. Có vẻ như Kỳ Duyên biết ai là người làm điều đó nên cô khẳng định: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình...".

(Theo Một thế giới)


Ý kiến bạn đọc