"Sốt xình xịch" cơ hội gặp gỡ dàn sao hot nhất showbiz đầu Xuân 2017

16:34, 27/12/2016
|

(VnMedia)- Bầu không khí trên các diễn đàn của fan Việt đang “nóng” hơn bao giờ hết trước thềm sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao hot nhất showbiz Việt trong tháng 1 tới đây.

Dàn sao “đốt nóng” mạng xã hội

Mới đây, Thu Minh, Hà Hồ, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Hoàng Thùy Linh đồng loạt khẳng định việc tham gia trình diễn tại sự kiện Đại nhạc hội Đại hỷ Xuân 2017, tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong tối ngày 15/01/2017.

Thông tin chính thức về dàn “soái ca”, “soái tỷ” của làng giải trí Việt cùng cái tên “Đại hỷ Xuân 2017” đang hâm nóng mạng xã hội trong suốt những ngày cuối năm. Các câu hỏi xoay quanh những nội dung như“Noo Phước Thịnh sẽ lựa chọn ca khúc gì?”, “Liệu Sơn Tùng MTP có mang các hot hit của mình tới Đại hỷ Xuân 2017?”, “Hà Hồ và Hoàng Thùy Linh mặc đồ diễn ra sao?” hay “Săn vé chương trình thế nào đây”...

Đặc biệt, cuộc đua trên Fanpage cá nhân của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh để giành ngôi “người cán đích chương trình Đại nhạc hội Đại hỷ Xuân 2017 nhanh nhất” thông qua số lượng bầu chọn đang tạo hiệu ứng bàn luận sôi nổi.

Chỉ sau 3 ngày khởi động, post về cuộc đua đã có hơn 995.000 lượt khán giả tương tác, 298.000 lượt xem video và 4.800 lượt Like. Trong đó, tại các fanpage cá nhân, Noo Phước Thịnh sở hữu hơn 6.000 lượt Like, Đông Nhi có hơn 3.100 lượt và Hoàng Thùy Linh là 2.000 cho post chia sẻ về cuộc đua này.

Cuộc đua giữa các ngôi sao đang “rần rần” trên mạng xã hội
Cuộc đua giữa các ngôi sao đang “rần rần” trên mạng xã hội

Bạn Lê Quang Minh (Đống Đa, Hà Nội), một người hâm mộ Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Ngay khi biết tin thần tượng của mình sẽ tham gia sự kiện này, cả hội Sky đều cực kỳ háo hức. Riêng mình ngày nào cũng lên Fanpage của VinID để chờ cơ hội giành vé miễn phí đi gặp sếp Tùng!”.

Nguyễn Bích Thủy (Thanh Xuân, Hà Nội) – fan của Đông Nhi cũng khẳng định, cô đã rủ rê được một hội bạn cùng “săn” vé tham dự sự kiện và chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội “vàng” gặp gỡ thần tượng: “Mình hầu như không bỏ sót một show nào của Đông Nhi tại Hà Nội và lần này lại càng không vì mình rất muốn ngắm chị ấy biểu diễn trên một sân khấu hoành tráng, quy mô”.

Một điểm cộng của chương trình Đại nhạc hội VinID Đại hỷ Xuân 2017 là sự xuất hiện của vị đạo diễn quyền lực hàng đầu của showbiz Việt: Đạo diễn Việt Tú. Tổng đạo diễn Việt Tú đã bật mí: “Chương trình sẽ là tổng hợp của những hiệu ứng ‘khủng’ nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với hệ thống, âm thanh, ánh sáng ở đẳng cấp quốc tế”.

Làm thẻ VinID để gặp gỡ thần tượng

Bên cạnh các màn trình diễn bùng nổ của dàn sao hạng A, chương trình Đại nhạc hội VinID Đại hỷ Xuân 2017 còn tổ chức lễ quay số trúng thưởng công khai dành cho bất kỳ ai sở hữu thẻ VinID. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 50 xe ô tô Toyota Camry, 1.000 iPhone 7 và hơn 20.000 giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn khiến cư dân mạng liên tục “tặng like” cho sự kiện của tập đoàn Vingroup.

Thông tin chính thức từ Ban tổ chức chương trình cho biết, 6.000 cặp vé VIP tương đương với 12.000 vị trí đẹp nhất sẽ được dành tặng 6.000 khách hàng may mắn, có ít nhất 02 giao dịch tích điểm trước ngày 27.12. Ngoài ra, khi giới thiệu 5 người bạn mở thẻ VinID (từ 19.12 đến 27.12), bạn cũng sẽ chắc chắn được nhận ngay vé miễn phí tham gia đại nhạc hội siêu hot này.

Cuối cùng, các fan của sao showbiz Việt cũng có thể “săn” vé bằng cách “vui chơi có thưởng” khi tham gia hàng loạt trò chơi tương tác vui nhộn được cập nhật hàng ngày trên Fanpage chính thức của Đại hỷ Xuân 2017 như: Đoán Hit mà Noo Phước Thịnh sẽ mang tới đêm nhạc, nghe giọng bắt hình đoán ca sĩ… Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn thú vị, khiến các mạng xã hội “sôi sục” trong những ngày qua.

Chương trình “Đại hỷ xuân 2017” là sự kiện tri ân dành tặng tất cả các khách hàng thân thiết nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt VinID và đón chào mùa xuân mới với cơ cấu giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng bao gồm 50 xe Toyota Camry 2.0E đời mới nhất, 1000 iPhone 7 sành điệu và 20.000 phần quà tích điểm 1 triệu đồng.

Tất cả khách hàng sở hữu thẻ Khách hàng thân thiết VinID đủ điều kiện tiêu điểm và có tối thiểu 5 giao dịch trong thời gian từ 8/11/2016 đến hết 24h ngày 14/01/2017, hoặc khách có thẻ VIP Vingroup sẽ được tham gia vào chương trình siêu khuyến mãi “Đại Hỷ Xuân 2017” Chương trình quà tặng có giá trị lớn kỷ lục này chính là những lời chúc mừng tốt đẹp nhất “vạn hỷ sự” tri ân tới hàng chục triệu khách hàng trong dịp xuân mới 2017.

Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net / fanpage https://www.facebook.com/vinid.net hay gọi điện tới Tổng đài: 19006959

P.V


Ý kiến bạn đọc