Hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh

09:26, 29/08/2016
|

(VnMedia) - Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu là một sự bất ngờ lớn khi câu trả lời ứng xử chưa thật sự thuyết phục. Tuy nhiên, cô gái này đã có một hành trình đầy ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2016 để lên ngôi. 

Lại một lần nữa, sinh viên Đại học Ngoại thương chiến thắng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, lần này không phải những cô gái được đánh giá sáng giá là Hoa khôi, Á khôi Đại học Ngoại thương mà là cô gái Đỗ Mỹ Linh. 

Trong dự án Người đẹp Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh cũng được đánh giá cao bởi sự chân thành khi thực hiện dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hoá” tại Yên Bái.

Với gói tài trợ tài chính lên đến một trăm triệu đồng, thí sinh Đỗ Mỹ Linh cho thực hiện các hạng mục lắp đặt trụ và bóng đèn điện dọc theo trực đường liên xã Nga Quán - Minh Bảo - Cường Thịnh. Trong ngày thi công, Mỹ Linh cùng đoàn hổ trợ tiến hành đổ đất, lắp bóng đèn vào các trụ và kéo dây điện. Người đẹp cho biết: “Linh không tự tay lắp được những chiếc trụ đèn này, tuy nhiên, Linh sẽ cố gắng hỗ trợ và phụ giúp mọi người từ bên dưới để dự án thắp sáng con đường thành công tốt đẹp”.

Buổi trao trả dự án diễn ra ngập tràn sự hân hoan và vui tươi. Vẫn là con đường đó, nhưng ánh sáng từ những chiếc bóng đèn điện đã chiếu sáng và soi rọi nét hạnh phúc trên gương mặt của người dân nơi đây. Hơn hết, Đỗ Mỹ Linh, cô gái với nụ cười không bao giờ tắt trên môi hoàn toàn thành công trong việc bật lên tương lai tươi sáng cho rất nhiều trẻ em và một cuộc sống vui vẻ hơn cho người dân.

Sự lăn xả của cô gái này trong bóng tối, trong cơn mưa lớn để mang ánh sáng đến cho người dân ở Trấn Yên, Yên Bái đã chinh phục Hội đồng bình luận. Nghệ sĩ Trấn Thành đánh giá cao sự chân thật và dũng cảm từ Đỗ Mỹ Linh. Sự chân thật và “không diễn” của Đỗ Mỹ Linh là lý do khiến cô được các trẻ em xã Nga Quán yêu thương. Nam nghệ sĩ cho rằng cô giấu đi những nỗi sợ thường tình của một người phụ nữ vào bên trong và tập trung hoàn thành nhiệm vụ. “Ở một vị trí tối tăm như vậy, không ai sẽ có đủ bình tĩnh để nói và dẫn dắt người xem như em cả”, Trấn Thành chia sẻ.

 

 

Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi khi thực hiện dự án Người đẹp Nhân ái

Với những lời khen ngợi từ phía Hội đồng bình luận, Đỗ Mỹ Linh hẳn đã sở hữu số điểm khá cao trong phần thi được ban tổ chức khá chú trọng. Vì thế, trong phần công bố kết quả, MC nhấn mạnh tới việc tân Hoa hậu sẽ sở hữu nhan sắc, tri thức và lòng nhân ái. 

Ở phần thi tài năng, Đỗ Mỹ Linh không có được phần trình diễn hoàn hảo với ca khúc “Chiều nay không có mưa bay” trên nền guitar và cajon hỗ trợ. Cô bị run và hát sai lời trong phần thi này.

21 tuổi và đang là sinh viên Đai học Ngoại thương, Đỗ Mỹ Linh sở hữu một thân hình khá đẹp, cô cao 1m71 với số đo ba vòng 87-61-94. Cô từng lỗi hẹn với Hoa hậu Việt Nam 2014 vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, cô gái này cũng ghi thành tích lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 

 

 

Trong đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu. Khi được hỏi ứng xử về quan điểm giới trẻ hiện nay 'làm hết mình, hưởng thụ tối đa', Mỹ Linh mạnh dạn sửa câu hỏi từ 'hưởng thụ' thành 'tận hưởng'. Và cô cũng bày tỏ quan điểm cho rằng khi đã làm hết mình thì mình xứng đáng được tận hưởng thành quả đó. Câu trả lời của Đỗ Mỹ Linh chưa thật sự xuất sắc trong Top 5 ứng xử. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra sau câu trả lời ứng xử này. Không ít ý kiến cho rằng Mỹ Linh bị 'lạc đề', trả lời chưa đúng trọng tâm câu hỏi. Tuy nhiên, có những ý kiến lại đồng tình vì cho rằng, chỉ cần như thế Mỹ Linh đã khẳng định quan điểm ủng hộ phương châm sống của giới trẻ mà câu hỏi đề cập tới.

 

Cuối cùng, vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký được truyền thông săn đón, được báo chí dự đoán rùm beng suốt tuần qua, Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ lọt Top 5 ứng xử và cũng gây bất ngờ khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. 

Trách nhiệm trên vai cô gái này trong 2 năm tới sẽ rất nặng nề. Sau scandal liên tiếp của Kỳ Duyên, tân Hoa hậu Việt Nam sẽ phải đảm nhận công việc lấy lại vị thế và hình ảnh cho thương hiệu Hoa hậu - là đại diện cho nhan sắc của phụ nữ Việt nam. 

 

 

Tân Hoa hậu hạnh phúc trong vòng tay của các thí sinh
Tân Hoa hậu hạnh phúc trong vòng tay của các thí sinh

 

 

 Lam Trần


Ý kiến bạn đọc