'Ngọc nữ' của Next Top Model vướng nghi án tình ái ở nhà chung

07:40, 28/08/2016
|

(VnMedia) - Theo diễn biến mới nhất vừa được hé lộ trong tập 7, sau cuộc tình “đẫm nước mắt” của Thiếu Lan - Duy Minh, một cặp đôi nữa đang được nghi ngờ là có tình cảm với nhau. Đó chính là anh chàng dân tộc Tày lạnh lùng ít nói Minh Tùng và cô nàng Tây Ninh vốn nổi tiếng với hình tượng trong sáng Ngọc Châu.

Bằng chứng đầu tiên đầu tiên về mối tình Minh Tùng - Ngọc Châu đã nảy nở, đó chính là nụ hôn phớt nhẹ giữa hai thí sinh này trong hai thử thách chụp cặp ở tập 3. Dù chỉ là chạm môi thoáng qua nhưng có lẽ nụ hôn này chính là tác nhân thúc đẩy Minh Tùng và Ngọc Châu trở nên thân thiết, gần gũi nhau hơn. Cũng trong tập 3, một sự cố đã xảy đến với Ngọc Châu. Không cẩn thận trong khi nhảy từ giàn giáo xuống để tạo dáng, Ngọc Châu đã bị trật khớp ở chân và gặp khó khăn trong việc di chuyển ở những thử thách sau đó.

 

Thử thách ở tập 3 của Minh Tùng - Ngọc Châu
Thử thách ở tập 3 của Minh Tùng - Ngọc Châu

Trong phần thử thách của tập 7 sẽ được phát sóng tối nay 28/8, các thí sinh sẽ phải vượt qua thử thách “Phối trang phục và phụ kiện dưới hình thức chạy tiếp sức” giữa sân vận động. Với tình trạng chân đau của mình, Ngọc Châu chắc chắn sẽ gặp rắc rối nếu phải chạy nhanh trên đôi giày cao gót quanh sân vận động. Bất ngờ thay, anh chàng Minh Tùng là thí sinh cùng đội với Châu đã “ra tay nghĩa hiệp”, cõng Châu chạy suốt cả quãng đường thực hiện thử thách.

Đặc biệt hơn nữa, trong thử thách “Quay TVC quảng cáo cho thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp hàng đầu Việt Nam PNJ”, Minh Tùng – Ngọc Châu tiếp tục chọn nhau, đóng vai cặp tình nhân. Những hình ảnh được tiết lộ ra trước đó cho thấy hai thí sinh này thực sự đã rất tâm đầu ý hợp với nhau, và thể hiện cảnh tình cảm với nhau rất ngọt.

 

Minh Tùng cõng Ngọc Châu trong phần chạy tiếp sức
Minh Tùng cõng Ngọc Châu trong phần chạy tiếp sức

Với tính chất cạnh tranh khốc liệt của cuộc chơi thì nỗi cô đơn, lo lắng, bất an là những cảm xúc rất dễ xảy đến với các thí sinh. Lúc này, có sự quan tâm, chăm sóc từ người khác phái sẽ là niềm an ủi, động viên tinh thần lớn lao giúp các thí sinh cùng nhau vượt qua những thử thách khốc liệt. Việc anh cả Nhà chung kết đôi cùng cô nàng “ngọc nữ” thánh thiện sẽ tạo thành một cặp “tiên đồng ngọc nữ” rất đẹp đôi của cuộc thi năm nay.

Liệu cặp đôi này sẽ thành công cùng nhau “chia ngọt sẻ bùi” đến trận chung kết, hay lại chịu chung số phận “chia cắt” như chuyện tình yêu mới chớm nở giữa Duy Minh – Thiếu Lan? Hãy đón xem màn thể hiện tình cảm của họ trong tập 7 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model phát sóng lúc 20h Chủ nhật ngày 28/8 trên kênh VTV3.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc